Nhà cung cấp mạng viễn thông AT&T của Mỹ thông báo sẽ cấp tín dụng thanh toán cho những khách hàng chịu ảnh hưởng, hoặc có khả năng bị ảnh hưởng do sự cố gián đoạn cuộc gọi và tin nhắn vừa qua.
Trong thông báo, AT&T nêu rõ công ty sẽ cấp cho các khách hàng bị ảnh hưởng mức tín dụng tương đương với chi phí sử dụng dịch vụ trung bình trong một ngày. Công ty khẳng định sẽ triển khai các biện pháp nhằm ngăn sự cố tái diễn trong tương lai.
AT&T là nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động lớn nhất Mỹ với hơn 290 triệu khách hàng thuê bao mạng 5G. Ngày 22/2 qua, nhà cung cấp này đã phải chật vật xử lý sự cố gián đoạn dịch vụ trong hơn 10 giờ. Sự cố đã ảnh hưởng đến việc người dân gọi dịch vụ khẩn cấp 911 tại một số thành phố. Tối cùng ngày, công ty thông báo đã khôi phục được dịch vụ, đồng thời cho biết nguyên nhân sự cố là do sai sót trong thực hiện quy trình nhằm mở rộng mạng lưới