Chương trình “Pháp luật và cuộc sống” được phát sóng định kỳ vào lúc 9h20 Thứ Ba và phát lại lúc 16h35 Thứ Sáu hàng tuần trên kênh BTV1. Mời quý vị và các bạn đón xem.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động và người sử dụng lao động trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương trên cả nước, bảo hiểm xã hội Việt Nam đã chủ động, tích cực xây dựng quy trình, điều chỉnh các phần mềm nghiệp vụ nhằm bổ sung các chức năng, đáp ứng kịp thời việc triển khai các chính sách hỗ trợ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định tại Nghị quyết số 68/NQ-CP và Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg. Một trong các giải pháp quyết liệt, hiệu quả được bảo hiểm xã hội Việt Nam tập trung đẩy mạnh triển khai đó là ứng dụng công nghệ thông tin trong hàng loạt dịch vụ công  và các quy trình, phần mềm nghiệp vụ của Ngành. Giải pháp này đặc biệt phát huy hiệu quả, góp phần hạn chế tiếp xúc, tránh lây lan dịch trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều địa phương phải thực hiện giãn cách xã hội.

Mời quý vị và các bạn xem các chương trình “Pháp luật và cuộc sống” khác tại địa chỉ: http://btv.org.vn/video/phap-luat-cuoc-song

Quý vị và các bạn xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:

Website: www.btv.org.vnwww.btv.vnwww.btv.com.vn

App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)

Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

Youtube: www.youtube.com/btvgo

Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG