Nằm trong chuỗi các sự kiện của Horasis Bình Dương 2019 đã diễn ra lễ ký kết giữa Tổng Công ty Becamex IDC và Đại học Quốc gia Singapore (NUS) để thành lập BLOCK71 nhằm mục tiêu nuôi dưỡng một hệ sinh thái khởi nghiệp và sáng tạo mạnh mẽ tại Việt Nam.

Nằm trong chuỗi các sự kiện của Horasis Bình Dương 2019 đã diễn ra lễ  ký kết giữa Tổng Công ty Becamex IDC và Đại học Quốc gia Singapore (NUS) để thành lập BLOCK71 nhằm mục tiêu nuôi dưỡng một hệ sinh thái khởi nghiệp và sáng tạo mạnh mẽ tại Việt Nam. Tham dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng đại diện các Sở, ngành liên quan.

Hiện Becamex đang trong tiến trình xây dựng hệ sinh thái đổi mới sáng tạo xung quanh mảng kinh doanh cốt lõi của Becamex là phát triển hạ tầng và dịch vụ công nghiệp. Việc thiết lập mối quan hệ chiến lược cùng với NUS – Đại học hàng đầu châu Á, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp và tài năng địa phương trong việc học và theo đuổi kinh doanh khởi nghiệp.

Việc thành lập BLOCK71 sẽ hỗ trợ các doanh nhân khởi nghiệp bằng việc cung cấp các lĩnh vực như: Truy cập vào các mạng lưới toàn cầu; Hỗ trợ ươm mầm khởi nghiệp; Cơ hội để thí điểm và thử nghiệm công nghệ và ý tưởng kinh doanh;... Tại lễ ký kết, Tổng công ty Becamex IDC cũng đã ký kết hợp tác với Viện Cơ học tin học ứng dụng Việt Nam (trực thuộc Viện Hàn lâm Quốc gia). Hai bên sẽ phối hợp trong việc triển khai xây dựng Viện Cơ học Tin học tại Bình Dương.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG