Cùng với kinh tế, Đảng bộ tỉnh luôn quan tâm chăm lo cải thiện, nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần của nhân dân; gắn tăng trưởng kinh tế với nâng cao chất lượng sống, phát triển văn hóa, xây dựng và phát triển con người. Năm 2017, Bình Dương đư

Cùng với cả nước, thời gian qua, nhiều cấp ủy Đảng, các cơ quan đơn vị trong tỉnh Bình Dương đã tổ chức các đợt sinh hoạt chính trị và các hoạt động kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc Chủ tịch HCM.

50 năm với bao thay đổi tích cực về kinh tế xã hội, tư tưởng của Người về chăm lo đời sống nhân dân luôn là kim chỉ nam để Đảng bộ và Nhân dân Bình Dương thực hiện các mục tiêu nhằm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân.

50 năm qua, dù với nhiệm vụ đấu tranh giải phóng quê hương hay xây dựng đất nước, Đảng bộ và Nhân dân Bình Dương (Trước đây là tỉnh Thủ Dầu Một, tỉnh Sông Bé) luôn chăm lo đời sống cho Nhân dân. Nhờ vậy, các quyết sách về kinh tế xã hội của tỉnh luôn được nhân dân đồng lòng hưởng ứng.

Trong chặng đường phát triển kinh tế, Bình Dương đã đóng góp cho đất nước nhiều mô hình kinh tế mới tạo sự lan tỏa về sau. Trong đó, có “mô hình kinh tế Khu công nghiệp”, “mô hình Khu liên hợp công nghiệp dịch vụ và đô thị” hay “đầu tư hạ tầng giao thông theo phương thức BOT”;

Năm 2018, Bình Dương đã được bình chọn là 1 trong 21 thành phố, khu vực có chiến lược phát triển thành phố thông minh tiêu biểu của thế giới và chính thức trở thành thành viên của Cộng đồng thành phố thông minh thế giới.

Cùng với kinh tế, Đảng bộ tỉnh luôn quan tâm chăm lo cải thiện, nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần của nhân dân; gắn tăng trưởng kinh tế với nâng cao chất lượng sống, phát triển văn hóa, xây dựng và phát triển con người. Năm 2017, Bình Dương được Trung ương công nhận là tỉnh duy nhất trong cả nước không còn hộ nghèo theo chuẩn tiếp cận đa chiều của Trung ương.

Cùng với thực hiện vụ trung tâm là phát triển KTXH, Đảng bộ tỉnh Bình Dương luôn chú trọng thực hiện nhiệm vụ then chốt là xây dựng Đảng. Toàn Đảng bộ tỉnh không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu, củng cố hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh; giữ vững ổn định chính trị, xã hội, phát huy được sức mạnh khối đại đoàn kết các tầng lớp nhân dân trong tỉnh để cùng thực hiện các mục tiêu chiến lược của tỉnh. Đặc biệt, hiện nay, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Dương đang thực hiện 1 chiến lược đột phá: xây dựng TPTM nhằm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân.

Sáng 23/9, Tỉnh Ủy Bình Dương tổ chức hội nghị 50 năm thực hiện Di chúc của chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019). Đây là dịp để Đảng bộ và nhân dân Bình Dương nhìn lại chặng đường 50 năm thực hiện di nguyện của Người trong công cuộc xây dựng quê hương vì mục tiêu "Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh".

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG