Từ ngày 10 đến 12/10 tại Bình Dương sẽ diễn ra các hoạt động của sự kiện WTA năm 2018. Đây là sự kiện quốc tế lớn nhất của Bình Dương đến thời điểm này, theo đó sẽ có 800 khách mời trong nước và quốc tế tham gia, trong đó có gần 30 thị trưởng của Hiệp hội

Từ ngày 10 đến 12/10 tại Bình Dương sẽ diễn ra các hoạt động của sự kiện WTA năm 2018. Đây là sự kiện quốc tế lớn nhất của Bình Dương đến thời điểm này, theo đó sẽ có 800 khách mời trong nước và quốc tế tham gia, trong đó có gần 30 thị trưởng của Hiệp hội đô thị khoa học thế giới WTA và nhiều doanh nghiệp, các nhà khoa học trong và ngoài nước. Đến nay, sau thời gian chuẩn bị khẩn trương, các khâu đểtổ chức sự kiện đã cơ bản được hoàn tất.

Tập đoàn khách sạn Becamex hiện đang quản lý 2 khách sạn là khách sạn Becamex thành phố mới và khách sạn Becamex thành phố Thủ Dầu Một. Đây sẽ là 2 khách sạn dành 241 phòng, trong đó có 41 phòng VIP để phục vụ các đoàn khách trong và ngoài nước lưu trú trong những ngày diễn ra các sự kiện WTA. Để góp phần vào thành công của sự kiện WTA mà Bình Dương tổ chức, cách đây 3 tháng, Tập đoàn khách sạn Becamex đã có sự chuẩn bị kỹ càng. Trước hết là đào tạo, tập huấn cho toàn thể nhân viên khách sạn biết về sự kiện WTA. Đồng thời nâng cấp và sữa chữa lại phòng ốc, liên hệ với các đơn vị kinh doanh vận tải có xe sang để ký hợp đồng phục vụ các đoàn trong quá trình đưa rước từ sân bay đến khách sạn và quá trình diễn ra các sự kiện WTA. Đặc biệt tập đoàn khách sạn Becamex cũng đã chuẩn bị kỹ nguồn thực phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn, cũng như bếp nấu, bàn ghế, âm thanh, ánh sáng để phục vụ tốt nhất cho các đại biểu trong suốt quá trình lưu trú tại đây.

Trong sự kiện WTA ở Bình Dương, sẽ có đội ngũ tình nguyện viên đi theo hướng dẫn cho các đoàn khách tham quan, cũng như tại các điểm diễn ra các sự kiện và tại khách sạn. Theo đó sẽ có 114 tình nguyện viên là sinh viên các trường Đại học Rmit, Đại học quốc tế miền Đông, Đại học Việt Đức, Đại học Thủ Dầu Một và Đại học sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh tham gia. Đây là những tình nguyện viên đã được lựa chọn từ 256 tình nguyện viên đăng ký. Trong đó các tình nguyện viên tham gia vào sự kiện WTA được tập huấn kỹ năng ứng xử, kỹ năng giao tiếp, lễ tân và các tình nguyện viên sẽ được chia ra các nhóm để phụ trách từng đoàn. Hầu hết các tình nguyện viên đều thấy được tầm quan trọng của sự kiện WTA Bình Dương 2018 và mong muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình vào thành công chung của sự kiện.

Sự kiện WTA Bình Dương 2018 sẽ có rất nhiều sự kiện, đến nay công tác chuẩn bị của Ban tổ chức đã cơ bản hoàn tất. Theo đó các sự kiện của WTA Bình Dương 2018 sẽ được tổ chức tại trung tâm hội nghị triển lãm và đại học quốc tế Miền Đông đã được các đơn vị chuẩn bị những phần việc cuối cùng như: vệ sinh bàn ghế, kiểm tra lại các thiết bị ánh sáng, âm thanh, thi công các gian hàng hội chợ, cũng như trang trí, cổ động tại các địa điểm diễn ra sự kiện và tại các tuyến đường chính đi vào trung tâm thành phố mới Bình Dương.

WTA Bình Dương 2018 là sự kiện lớn nhất và quan trọng của Bình Dương trong năm 2018. Do đó với sự phối hợp nhịp nhàng, hiệu quả của các đơn vị có liên quan, cũng như sự tham gia tích cực của các thành viên trong Ban tổ chức sẽ góp phần vào thành công của WTA, nhằm tạo được hình ảnh và ấn tượng tốt đẹp của BD trong lòng các đại biểu trong và ngoài nước tham dự WTA 2018.