Sở Giao thông - Vận tải đã giao lực lượng thanh tra giao thông chủ trì, phối hợp với lực lượng chức năng thường xuyên tuần tra, kiểm tra, kiểm soát tình hình hoạt động của các bến xe khách, các doanh nghiệp vận chuyển hành khách và các bến khách ngang sôn

Sở Giao thông - Vận tải Bình Dương vừa triển khai kế hoạch vận chuyển hành khách trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Theo đó, các tuyến khách cố định, các tuyến buýt sẽ tăng chuyến; các đơn vị vận tải hành khách chuẩn bị phương tiện dự phòng để bảo đảm việc đi lại của người dân thông suốt, an toàn, văn minh, lịch sự.

Sở Giao thông - Vận tải đã giao lực lượng thanh tra giao thông chủ trì, phối hợp với lực lượng chức năng thường xuyên tuần tra, kiểm tra, kiểm soát tình hình hoạt động của các bến xe khách, các doanh nghiệp vận chuyển hành khách và các bến khách ngang sông trong dịp lễ. Sở đề nghị các đơn vị xử lý nghiêm những trường hợp xe chạy không đúng luồng tuyến, đón trả khách không đúng nơi quy định, thu tiền không đúng quy định; kịp thời có biện pháp ngăn ngừa và phòng chống khủng bố trên phương tiện vận chuyển.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvfanpage

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG