Đoàn đại biểu quân dân chính Đảng tỉnh Bình Dương do đồng chí Trần Văn Nam- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu QH tỉnh dẫn đầu.

Kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng 8, Quốc Khánh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, sáng 30/8, Đảng bộ, chính quyền và quân và dân tỉnh Bình Dương tổ chức viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Đoàn đại biểu quân dân chính Đảng tỉnh Bình Dương do đồng chí Trần Văn Nam- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu QH tỉnh dẫn đầu, đã tiến hành đặt vòng hoa và thắp hương tưởng niệm trên Đài liệt sĩ tỉnh.

Tiếp đó, các đại biểu đã tiến hành nghi thức mặc niệm, thắp hương tại các bia mộ những anh hùng liệt sĩ, thành kính tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nước vì dân.

Cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh 2-9 là mốc son chói lọi trong sự nghiệp dựng nước và giữ nước của dân tộc, là kết quả của sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, là kết tinh các giá trị văn hóa tinh thần của dân tộc, biến sức mạnh vật chất khổng lồ của hàng triệu triệu quần chúng nhân dân vì mục tiêu giải phóng dân tộc.

Cùng với quân dân cả nước, phát huy tinh thần bất diệt của cuộc CMT8, quân và dân tỉnh Bình Dương đã kiên cường chiến đấu vượt qua những năm tháng vô cùng gian khổ, ác liệt. Nằm ở địa bàn trọng điểm, nơi giằng co ác liệt giữa ta và địch, nhưng với 1 lòng tận trung với Đảng, tận hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì CNXH và hạnh phúc của nhân dân, bao lớp thanh niên của tỉnh Bình Dương đã lên đường tham gia kháng chiến không tiếc công sức, xương máu làm nên những chiến công vang dội Phước Thành, Bàu Bàng, Dầu Tiếng, Đường Long, Suối Dứa, Đồng Sổ, Bông Trang – Lò gạch và những địa danh Thuận An Hòa , chiến khu D, Tam Giác Sắt kiên trung, đã góp phần cùng quân dân Miền đông Nam bộ và cả nước viết lên những trang sử hào hùng của dân tộc. Những chiến công ấy mãi mãi là niềm tự hào để BD luôn phát huy truyền thống vẻ vang giữ vững thành quả cách mạng, xây dựng quê hương BD ngày càng văn minh, hiện đại.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG