Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, bảo vệ sức khỏe, tính mạng của nhân dân là trên hết, Đảng và Nhà nước ta đã liên tục tăng cường chỉ đạo công tác phòng, chống dịch và chăm lo đời sống nhân dân, đặc biệt là tại những nơi tâm dịch.

Tiếp tục kế thừa truyền thống anh hùng trong chiến đấu, cần cù trong lao động, Bình Dương đã huy động cả hệ thống chính chính trị cùng đoàn kết, đồng tâm hiệp lực, huy động được sự đồng tình ủng hộ, chia sẻ của cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân, cùng với sự trợ giúp tích cực của Chính phủ, các bộ, ngành và các tỉnh, thành bạn đã tạo nên sức mạnh tổng lực để Bình Dương chiến đấu, khống chế, đẩy lùi dịch bệnh.

Bình Dương khống chế dịch Covid-19 thành công bước đầu là điều kiện tích cực để tỉnh nhanh chóng xây dựng phương án khôi phục các hoạt động kinh tế - xã hội. Còn rất nhiều công việc phía trước, nhưng với truyền thống năng động, Bình Dương sẽ luôn bền bỉ, kiên trì để xây dựng nơi đây ngày càng giàu đẹp, văn minh, tự tin bước vào giai đoạn bình thường mới.

Mời quý vị xem chương trình của Đài PT-TH Bình Dương trên các địa chỉ:

- Website: www.btv.org.vnwww.btv.vnwww.btv.com.vn

- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS, Android)

- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG