Sáng 29/10, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và đoàn đại biểu HĐND TP. Thủ Dầu Một, các huyện trên địa bàn tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Phú Cường - Tp.Thủ Dầu Một, các xã Tân Mỹ, Thường Tân, Lạc An - huyện Bắc Tân Uyên, xã Phước Sang - huyện Phú Giáo,

Sáng 29/10, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TP. Thủ Dầu Một do ông Võ Văn Minh- Uỷ viên Thường vụ Tỉnh Uỷ, Chủ tịch HĐND Tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri Phường Phú Cường chuẩn bị nội dung chương trình kỳ họp cuối năm HĐND 2 cấp.

Kỳ họp thường lệ HĐND tỉnh cuối năm nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết của HĐND Tỉnh về nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, tình hình thực thi pháp luật trên địa bàn trong năm 2019; đề ra các giải pháp để thực hiện nhiệm vụ của năm 2020; đồng thời thực hiện thực hiện chất vấn và trà lời chất vấn các vấn đề cử tri quan tâm. Dự kiến tại kỳ họp, HĐND tỉnh sẽ xem xét  25 báo cáo, 01 thông báo, 20 tờ trình, 22 dự thảo Nghị quyết và 6 báo cáo thẩm tra.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri tóm tắt kết quả hoạt động của Thường trực HĐND năm 2019 gồm công tác tổ chức kỳ họp, các phiên họp của thường trực HĐND Tỉnh; công tác chỉ đạo, điều hành phối hợp hoạt động của các cơ quan của HĐND Tỉnh; công tác tiếp xúc cử tri, hoạt động đối ngọai trong năm 2019.

Cử tri Phường Phú Cường bày tỏ phấn khởi trước các kết quả hoạt động của HĐND 2 cấp cũng như tình hình phát triển KTXH mà tỉnh và địa phương đạt được trong năm 2019; mong muốn trong kỳ họp cuối năm, sẽ tiếp tục đề ra các giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển KTXH cho các năm kế tiếp.

Tại huyện Bắc Tân Uyên, tiếp xúc cử tri 3 xã Tân Mỹ, Thường Tân và Lạc An vào sáng 29/10, HĐND tỉnh và  huyện Bắc Tân Uyên ghi nhận một số ý kiến kiến nghị liên quan đến vấn đề ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước từ việc xả thải của các công ty trong cụm công nghiệp Tân Mỹ; chính sách chuyển đổi cây trồng đối với đất trồng lúa một vụ; công tác đền bù tuyến đường Thủ Biên-Đất Cuốc; việc giải quyết chế độ thôi việc đối với cán bộ nghỉ trước tuổi; tình trạng thuốc bảo hiểm y tế còn thiếu không đảm bảo việc điều trị bệnh cho người dân; việc giải quyết hồ sơ, thủ tục tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện cần tiếp  tục nghiên cứu để người dân không phải đi lại nhiều lần….

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG