Bên cạnh các khu vui chơi được chuẩn bị khá chu đáo nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân; các trung tâm thương mại, siêu thị… trên địa bàn tỉnh Bình Dương cũng chuẩn bị nguồn hàng phong phú nhằm phục vụ cho người dân trong những ngày nghỉ

Bên cạnh các khu vui chơi được chuẩn bị khá chu đáo nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân; các trungt âm thương mại, siêu thị… trên địa bàn tỉnh Bình Dương cũng chuẩn bị nguồn hàng phong phú nhằm phục vụ cho người dân trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Trong 4 ngày nghỉ Lễ vừa qua, các điểm vui chơi, khu du lịch nghỉ dưỡng trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã thu hút hàng trăm ngàn lượt khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan, vui chơi giải trí. Tại khu du lịch Lạc cảnh Đại Nam, cùng với các hoạt động khác, với sự kiện khánh thành đưa vào hoạt động trường đua rộng trên 22 héc ta, với sức chứa khoảng 20 ngàn khách; bao gồm các loại hình như: đua xe, đua ngựa, đua chó… đã thu hút khoảng 150 ngàn lượt khách đến tham quan. Riêng các điểm, các khu du lịch còn lại lượng khách cũng tăng từ 30 - 60% so với ngày thường.

Để đảm bảo người dân vui chơi, nghỉ dưỡng được an toàn, thoải mái; các lực lượng, cơ quan chức năng và các khu du lịch cũng đã tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, không để xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông hay trộm cướp, móc túi…

Bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí, nhiều người cũng đã tổ chức họp mặt người thân, gia đình, bạn bè… Chính vì vậy, lượng khách đến với các trung tâm thương mại, siêu thị trên địa bàn tỉnh cũng tăng đột biết từ 30 - 80% so với những ngày thường.

Với sự chuản bị khá chu đáo của các ngành, các đơn vị và đặc biệt là của các điểm vui chơi, khu du lịch nghỉ dưỡng trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã giúp cho hàngtrăm ngàn lượt du khách trong và ngoài tỉnh có kỳ nghỉ Lễ vui tươi và an toàn.