Do ngày nghỉ lễ chỉ có một ngày, lại gần tết cổ truyền Canh Tý nên các địa điểm tham quan du lịch tại Bình Dương là một lựa chọn phù hợp của người dân trong Tỉnh cũng như trong khu vực Miền Đông Nam Bộ.

Trong dịp Tết Dương lịch năm nay, do ngày nghỉ lễ chỉ có một ngày, lại gần  tết cổ truyền Canh Tý nên du khách chỉ chọn các điểm tham quan, du lịch gần nơi cư trú để thư giãn, giải trí. Do vậy các địa điểm tham quan du lịch tại Bình Dương là một lựa chọn phù hợp của người dân trong Tỉnh cũng như trong khu vực Miền Đông Nam Bộ.

Dự báo được nhu cầu này  nên các khu du lịch đã có kế hoạch đón khách rất chu đáo, đảm bảo tốt yêu cầu của du khách.

Tại khu du lịch Thủy Châu, Thị Xã Dĩ An, lượng du khách trong ngày đầu năm mới 2020 tăng gấp đôi so với ngày thường và tăng khoảng 20% so với dịp tết dương lịch 2019. Với diện tích 20 ha được triển khai đầu tư  đồng bộ về hạ tầng gắn với du lịch sinh thái tự nhiên như suối nước, rừng cây xanh, bãi đá và hồ bơi có diện tích xây dựng 1.500 mét vuông với độ sâu 1,25m khu du lịch thu hút rất đông du khách tham quan và trải nghiệm.

Đối với Khu du lịch Đại Nam, để phục vụ tốt nhu cầu của Du khách nói chung và trong các dịp lễ, tết nói riêng, trong thời gian qua, bên cạnh việc đa dạng hóa các loại hình trò chơi giải trí, nâng cao chất lượng phục vụ du khách,  công tác đầu tư xây dựng các hạng mục mới liên tục được triển khai. Nhờ vậy Khu du lịch đã đón tiếp một lượng khách rất lớn từ các nơi về tham quan giải trí. Năm 2019, đơn vị đã đón gần 600.000 lượt khách đến tham quan giải trí, chiếm gần 17%/tổng lượng khách đến Bình Dương du lịch trong năm.

Theo du khách ở các địa phương, hiện nay Bình Dương có hạ tầng rất tốt, hệ thống giao thông thuận tiện, cơ sở vật chất của các đơn vị kinh doanh du lịch đã và đang được đầu tư khá đồng bộ, chất lượng phục vụ ngày càng được nâng cao… Điều này đã thu hút được du khách trong và ngoài Tỉnh.

Dịp tết Dương lịch 2020 và Tết Nguyên đán Canh Tý là mùa của lễ hội và du lịch. Trong không khí rộn ràng phấn khởi của ngày đầu năm mới, người người nhà nhà chào đón năm 2020 với niềm tin và hy vọng vào 1 năm mới an lành, hạnh phúc, thành công.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG