Chặng thi đấu thứ 10 cũng là chặng cuối Giải Xe đạp nữ Bình Dương lần thứ XI năm 2021 - Cúp Biwase có lộ trình từ thành phố Vũng Tàu về thành phố Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) với chiều dài 120km.

Đích đến tại thành phố Thủ Dầu Một đã chào đón tay đua của đội chủ nhà lần đầu có chiến thắng tại giải, đó là tay đua Trần Huỳnh Ánh Vân của đội Phân bón Con Voi Bình Dương, về thứ 2 và 3 lần lượt là Trương Thị Mai Hương (Trẻ TP.HCM) và Thị Bách (Vĩnh Phúc).

Giải Xe đạp nữ Bình Dương lần thứ XI năm 2021 - Cúp Biwase đã chính thức khép lại và thành công tốt đẹp. Tay đua Nguyễn Thị Thu Mai của đội Tập đoàn Lộc Trời là chủ nhân của 2 danh hiệu Áo vàng và Áo chấm đỏ. Áo xanh chung cuộc thuộc về người đồng đội của Thu Mai là Nguyễn Thị Thật. Áo trắng cho vận động viên trẻ xuất sắc dành cho Nguyễn Thị Kim Cương của đội Thành phố Cần Thơ. Áo hồng cho danh hiệu Miss Biwase Cup 2021 thuộc về vận động viên Bùi Thị Huê của tuyển Biwase Bình Dương. 3 ê-kíp đạt danh hiệu đồng đội lần lượt thuộc về Tập đoàn Lộc Trời, tuyển Biwase Bình Dương và TP.HCM-Vinama.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PT-TH Bình Dương trên các địa chỉ:

- Website: www.btv.org.vnwww.btv.vnwww.btv.com.vn

- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS, Android)

- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG