Chiều 30/1, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã đến thăm, chúc Tết, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, tặng quà và trồng cây lưu niệm tại Quân đoàn 4.

Chiều 30/1, Chủ tịch nước Trần Đại Quang  đã đến thăm, chúc Tết, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, tặng quà và trồng cây lưu niệm tại Quân đoàn 4.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang cùng các đồng chí lãnh đạo đã dâng hoa, thắp hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ của Quân đoàn.

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Phạm Xuân Thuyết, Tư lệnh Quân đoàn 4 đã báo cáo tóm tắt lịch sử, truyền thống xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đoàn, kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2017 và công tác chuẩn bị đón Tết Mậu Tuất năm 2018.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước nhiệt liệt biểu dương, đánh giá cao những công lao to lớn, những chiến công vang dội của Quân đoàn 4 anh hùng trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, làm nghĩa vụ Quốc tế và những thành tích của Quân đoàn trong giai đoạn hiện nay.

Chủ tịch nước yêu cầu cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn cần tiếp tục phát huy truyền thống của đơn vị anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; nhận thức đúng chức năng, nhiệm vụ, khắc phục khó khăn, nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; Tập trung nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu xây dựng Đảng bộ Quân đoàn trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện gắn với thực thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của Trung ương về xây dựng Đảng. Đồng thời bảo đảm tốt công tác Hậu cần-Kỹ thuật cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu; Phối hợp chặt chẽ với chính quyền và các đơn vị trên địa bàn đóng quân xây dựng hệ thống chính trị địa phương vững mạnh, làm tốt chính sách Quân đội và hậu phương Quân đội; tổ chức đón Tết 2018 vui tươi, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm và sẵn sàng chiến đấu cao.

Nhân dịp xuân mới, Chủ tịch nước đã tặng quà, trồng cây lưu niệm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn. Chủ tịch nước tin tưởng với truyền thống và những thành tích đã đạt được trong những năm qua; cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là đơn vị cơ động chiến lược của Bộ đứng chân trên địa bàn chiến lược phía Nam của Tổ quốc.