Ông Mai Hùng Dũng mong muốn thông qua diễn đàn Horasis 2019, các nhà đầu tư quốc tế sẽ có dịp hiểu thêm về Bình Dương và Tỉnh Bình Dương sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư an tâm sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả.

Sáng 25/11, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Dương Mai Hùng Dũng, Trưởng ban Tổ chức diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á horasis 2019 đã chủ trì phiên đối thoại với chủ đề Cơ hội đầu tư tại Bình Dương.

Phát biểu mở đầu phiên đối thoại “Cơ hội đầu tư tại Bình Dương”, Ông Mai Hùng Dũng mong muốn thông qua diễn đàn Horasis 2019, các nhà đầu tư quốc tế sẽ có dịp hiểu thêm về Bình Dương và Tỉnh Bình Dương sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư an tâm sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả.

 Đại diện một số doanh nghiệp trong Tỉnh cũng đã giới thiệu các dự án liên quan đến phát triển thành phố thông minh, cơ sở hạ tầng, công nghệ thông tin và truyền thông ... cũng như các thế mạnh của doanh nghiệp trong nước để các nhà đầu tư quốc tế có thể đầu tư hoặc liên doanh, liên kết đầu tư.

Các nhà đầu tư và các chuyên gia kinh tế dự diễn đàn cũng tìm hiểu thêm về chính sách  ưu đãi đầu tư của Việt Nam, chính sách thuế, hạ tầng kinh tế, hạ tầng kỹ thuật và nguồn nhân lực ...

Theo đánh giá của các cơ quan hữu quan năm 2019, thu hút vốn FDI của Bình Dương đạt hơn 2,7 7 tỷ USD, với hơn 200 dự án đầu tư mới và 128 dự án tăng vốn, tăng gấp 1,5 lần so với năm 2018. Kết quả này có một phần tác động từ horasis 2018. Hy vọng Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á Horasis 2019 sẽ mở ra cơ hội mới trong thu hút đầu tư FDI ở Bình Dương trong thời gian tới.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG