Nhiệm kỳ qua, các hoạt động của Hội LHTN thị xã Tân Uyên đã góp phần chăm lo và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho thanh niên.

Trong hai ngày 15 và 16.8.2019, Hội LHTN Việt Nam thị xã Tân Uyên tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019-2024 với sự tham dự của 180 đại biểu đại diện cho hơn 12.000 Hội viên thanh niên của toàn thị xã.

Nhiệm kỳ qua, các hoạt động của Hội LHTN thị xã Tân Uyên đã góp phần chăm lo và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho thanh niên. Hội đã tập hợp được 7.400 thanh niên vào tổ chức Hội, thành lập mới 80 Chi hội, CLB, tổ, đội nhóm thanh niên; xây dựng 11 căn nhà nhân ái cho hội viên thanh niên khó khăn về nhà ở; vận động thanh niên tình nguyện hiến được 2.483 đơn vị máu. Hội đã tổ chức được trên 150 đợt thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng với số tiền hơn 300 triệu đồng; mở 49 lớp tập huấn khởi nghiệp, chuyển giao khoa học công nghệ cho hơn 1.040 hội viên thanh niên. Ngoài ra, trong nhiệm kỳ Hội đã tổ chức hành trình Thầy Thuốc trẻ làm theo lời Bác tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 2.500 lượt thanh thiếu nhi và người dân.

Trong nhiệm kỳ 2019-2024, Hội LHTN Việt Nam thị xã Tân Uyên tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công tác Hội và phong trào thanh niên nhằm xây dựng thế hệ thanh niên và cán bộ Hội các cấp trong toàn Thị xã có lý tưởng cách mạng, có lối sống văn hóa, giàu lòng yêu nước, có sức khỏe, bản lĩnh, tri thức, làm chủ khoa học công nghệ hiện đại, sẵn sàng hội nhập và xung kích xây dựng quê hương Tân Uyên ngày một văn minh, hiện đại.

 Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội LHTN Việt Nam thị xã Tân Uyên lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019-2024.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvfanpage

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG