Dự kiến trong 3 ngày nghỉ lễ 2/9 năm nay, hoạt động vận tải hành khách tại các tuyến cố định ở Bến xe khách Bình Dương sẽ tăng trung bình hơn 30%.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, Ngành giao thông vận tải tỉnh Bình Dương đã chủ động kế hoạch từ sớm, bố trí sắp xếp phương tiện, đảm bảo tốt nhất hoạt động vận tải hành khách trong những ngày nghỉ lễ.

ĐẢM BẢO PHƯƠNG TIỆN VẬN TẢI HÀNH KHÁCH

TRONG DỊP NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH

Dự kiến trong 3 ngày nghỉ lễ 2/9 năm nay, hoạt động vận tải hành khách tại các tuyến cố định ở Bến xe khách Bình Dương sẽ tăng trung bình hơn 30%. Để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, Ban điều hành bến xe đã chủ động điều tiết, huy động phương tiện, kết hợp cùng các doanh nghiệp, hợp tác xã vận tải, Trung tâm điều hành vận tải hành khách công cộng đảm bảo phục vụ vận chuyển hành khách ở mọi tuyến. Hiện tại, Bến xe khách tỉnh quản lý 70 tuyến cố định với hơn 200 đầu xe vận chuyển hành khách đi đến hơn 35 tỉnh thành trong cả nước. Trong đó tập trung nhiều ở các tuyến đi các tỉnh thành Miền Tây với hơn 60% năng lực vận chuyển.

Cùng với vận chuyển hành khách đi các tỉnh ở các tuyến cố định, hoạt động của hệ thống vận chuyển công cộng trên địa bàn tỉnh cũng đang được tăng cường, đảm bảo hoạt động xuyên suốt 12 tuyến xe buýt rộng khắp trên toàn tỉnh. Đặc biệt mới đây Bến xe khách Bình Dương đã đưa vào hoạt động 25 đầu xe buýt mới, ứng dụng công nghệ thông minh trong vận chuyển hành khách, sử dụng nhiên liệu khí CNG, thân thiện với môi trường.

Đồng thời, để đảm bảo an toàn, giúp người dân yên tâm đi lại, Các ngành chức năng tỉnh đã tăng cường công tác quản lý hoạt động vận chuyển hành khách của các doanh nghiệp. Trong đó yêu cầu các đơn vị phải đảm bảo chất lượng phương tiện, tuân thủ nghiêm các nguyên tắc về vận chuyển hành khách, không tăng giá vé vượt mức quy định cho phép.

Với sự chủ động sẵn sàng phương tiện vận chuyển hành khách và triển khai kế hoạch giữ gìn trật tự an toàn giao thông một cách chặt chẽ. Người dân trên địa bàn tỉnh yên tâm đi lại, tận hưởng một kỳ nghỉ lễ vui tươi, an toàn.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG