Đoàn thanh tra Bộ nội vụ đã công bố quyết định thanh tra của Bộ Nội vụ về 1 số nội dung trong công tác cán bộ.

Sáng 5/8, Đoàn thanh tra Bộ nội vụ do bà Chu Thị Hồng Tâm, Phó Chánh thanh tra Bộ nội vụ làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Bình Dương công bố quyết định thanh tra của Bộ Nội vụ về 1 số nội dung trong công tác cán bộ. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Trần Thanh Liêm – Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, địa phương trong tỉnh.

Theo kế hoạch, đoàn sẽ trực tiếp làm việc với 22 sở ngành, UBND huyện, thị xã. Nội dung thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về quản lý biên chế công chức, thi tuyển, xét tuyển công chức, thi nâng ngạch công chức, bổ nhiệm công chức lãnh đạo, số lượng cấp phó và việc ký hợp đồng lao động làm công tác chuyên môn trong đơn vị hành chính.  

Đoàn sẽ nghiên cứu báo cáo hồ sơ tài liệu liên quan đến nội dung thanh tra của các đơn vị, đồng thời làm việc với đơn vị để kiểm tra hồ sơ, tài liệu liên quan đến nội dung thanh tra của các đơn vị. Dự kiến ngày 20/8, đoàn sẽ tổng hợp hồ sơ số liệu thanh tra và thông qua biên bản làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh và thông báo sơ bộ kết quả thanh tra.

Xem chương trình Thời sự tổng hợp 11giờ30 ngày 5/8.

http://btv.org.vn/video/chuong-trinh-11-gio-30-ngay-05-8-2019-41438.html

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vnwww.btv.vnwww.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvfanpage

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – Truyền hình BTV