Phát biểu kết luận tại buổi giám sát, ông Trịnh Đức Tài - Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh đánh giá cao những kết quả mà trường đạt được trong thời gian qua. Đặc biệt là việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho việc học và giảng dạy

Sáng 8/10, Đoàn giám sát Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh do ông Trịnh Đức Tài - Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã có buổi giám sát về tình hình và kết quả thực hiện Nghị quyết số 20 HĐND tỉnh về việc điều chỉnh quy hoạch phát triển ngành giáo dục - đào tạo tỉnh đến năm 2020 (gọi tắt là Nghị quyết 20) tại trường Trung tiểu học Việt Anh.

Trường trung tiểu học Việt Anh hiện có 120 giáo viên giảng dạy ở 3 cấp tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông. Trong đó, 97% giáo viên tiểu học, 98% giáo viên trung học cơ sở và 97% giáo viên trung học phổ thông đạt chuẩn và trên chuẩn.

Trường có tổng số 1.604 học sinh từ khối 1 đến khối 12. Kết quả năm học 2018-2019 khối tiểu học có 65,4% học sinh, khối trung học cơ sở có 46,54% và khối trung học phổ thông có 25,44% học sinh đạt loại giỏi. Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp Trung học Phổ thông Quốc gia từ năm học 2016- 2017 đến nay đạt 100%.

Tại buổi làm việc, các thành viên trong đoàn và lãnh đạo trường  trung tiểu học Việt Anh đã cùng nhau trao đổi về những thuận lợi, khó khăn của trường trong thời gian qua; đồng thời có những kiến nghị, đề xuất để trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo.

Phát biểu kết luận tại buổi giám sát, ông Trịnh Đức Tài - Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh đánh giá cao những kết quả mà trường đạt được trong thời gian qua. Đặc biệt là việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho việc học và giảng dạy, cũng như kết quả chất lượng đào tạo. Ông đề nghị nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được; quan tâm hơn nữa trong việc quảng bá hình ảnh, chất lượng đào tạo của nhà trường, chú trọng trang bị tri thức, rèn luyện đạo đức cho học sinh, đặc biệt là phát huy hơn nữa việc đào tạo ngoại ngữ theo chuẩn quốc tế để đáp ứng nhu cầu hội nhập.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG