Tối 13/5, trong lúc truy bắt nhóm đối tượng có hành vi trộm cắp xe máy, các "hiệp sĩ" của quận Tân Bình, TP. HCM đã bị nhóm đối tượng trên bất ngờ dùng hung khí tấn công lại. Vụ việc đã khiến 2 "hiệp sĩ" thiệt mạng, 3 người khác bị thương.

Tối 13/5, trong lúc truy bắt nhóm đối tượng có hành vi trộm cắp xe máy, các "hiệp sĩ" của quận Tân Bình, TP. HCM đã bị nhóm đối tượng trên bất ngờ dùng hung khí tấn công lại. Vụ việc đã khiến 2 "hiệp sĩ" thiệt mạng, 3 người khác bị thương. Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy bắt các đối tượng trên.

Thông tin từ các nhân chứng cho biết, vào khoảng 21h, các hiệp sĩ ở quận Tân Bình phát hiện nhóm đối tượng trộm cắp đi trên xe máy, đang có hành vi bẻ khoá một xe máy tay ga trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3, TP.HCM.

Ngay lập tức,  nhóm "hiệp sĩ" này ập vào bắt quả tang thì bị các đối tượng trộm cướp bất ngờ dùng hung khí tấn công khiến 2 người trong nhóm "hiệp sĩ" tử vong. Ngoài ra, còn 3 "hiệp sĩ" khác bị thương phải nhập viện, trong đó có 1 người trọng thương. Các đối tượng gây án đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Bước đầu, hai "hiệp sĩ" tử vong được xác định tên Nguyễn Hoàng Nam, sinh năm 1989  và Nguyễn Văn Thôi, sinh năm 1976.

Ngay sau vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng trên xảy ra,  Công an quận 3 cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP Hồ Chí Minh đã phong tỏa khu vực,  khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Đồng thời triển khai các biện pháp khẩn trương truy bắt các đối tượng liên quan.