Tiểu Ban tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh có nhiệm vụ: tổ chức tuyên truyền đưa tin, cổ động trước trong và sau Đại hội; chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất để phục vụ Đại hội; làm tốt công tác bảo vệ trước trong và sau Đại hội, đảm bảo an toàn tuyệt đối

Thực hiện Chỉ thị 35 của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, thực hiện Kế hoạch số 101 của Ban thường vụ Tỉnh ủy thực hiện Chỉ thị 35 của Bộ chính trị, sáng nay, Tiểu Ban tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI họp thông qua dự thảo kế hoạch tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020- 2025 dự kiến được tổ chức trong khoảng thời gian tháng 9, tháng 10/2020. Tiểu Ban tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh có nhiệm vụ: tổ chức tuyên truyền đưa tin, cổ động trước trong và sau Đại hội; chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất để phục vụ Đại hội; làm tốt công tác bảo vệ trước trong và sau Đại hội, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Đại hội và đại biểu; chỉ đạo, hướng dẫn các Đảng bộ trực thuộc làm tốt công tác tổ chức Đại hội.

Cuộc họp đã nghe từng nội dung công việc và phân công trách nhiệm của cơ quan, đơn vị và cá nhân thành viên Tiểu ban tổ chức Đại hội. Theo đó, các cơ quan, đơn vị, cá nhân được phân công có trách nhiệm xây dựng kế hoạch cụ thể, chi tiết để tổ chức thực hiện tốt phần công việc được giao.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvfanpage

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG