Horasis châu Á 2019 là một sự kiện quan trọng nhằm tập hợp các chuyên gia quốc tế, nhà quản trị, nhà đầu tư, lãnh đạo cấp cao trên các lĩnh vực kinh doanh tập trung trí tuệ nhằm tìm ra những giải pháp căn cơ và chiến lược phát triển phù hợp.

Horasis Bình Dương 2019 kết thúc thành công đã mang đến cho chính quyền các cấp, các ngành của tỉnh Bình Dương và cộng đồng doanh nghiệp những cơ hội thiết thực để cùng trao đổi, chia sẻ những góc nhìn đa chiều, những kinh nghiệm thực tế, quan điểm kinh doanh mới và các mô hình phát triển tiên tiến, phù hợp với xu thế hiện nay. Qua đó góp phần giải quyết hiệu quả nhiều vấn đề và những hệ lụy phát sinh do quá trình phát triển công nghiệp.

Trong bối cảnh quá trình liên kết và hợp tác kinh tế khu vực và trên phạm vi toàn cầu phát triển mạnh; tự do hóa kinh tế, thương mại và đầu tư trở thành xu hướng bao trùm, Horasis châu Á 2019 là một sự kiện quan trọng nhằm tập hợp các chuyên gia quốc tế, nhà quản trị, nhà đầu tư, lãnh đạo cấp cao trên các lĩnh vực kinh doanh tập trung trí tuệ nhằm tìm ra những giải pháp căn cơ và chiến lược phát triển phù hợp vì một tương lai hòa bình, ổn định và phát triển thịnh vượng. Đồng thời là cơ hội tốt để Bình Dương quảng bá hình ảnh của tỉnh nói riêng, của Việt Nam nói chung đến bạn bè quốc tế, là dịp để các doanh nghiệp tìm hiểu và lựa chọn Bình Dương - một điểm đến đầu tư hấp dẫn, đáng tin cậy, một thành phố đáng sống và phát triển bền vững, để đầu tư.

Cùng với quá trình phát triển của đất nước, Bình Dương đang có bước chuyển mình để trở thành vùng đất hứa đầy tiềm năng để đón các nhà đầu tư. Hiện tăng trưởng kinh tế Bình Dương gấp 1,5 lần mức bình quân của cả nước, chiếm 40% kim ngạch xuất khẩu và thu hút hơn 60% số dự án, số vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam. Thành công đó đã khẳng định môi trường đầu tư của Bình Dương đang ngày càng được cải thiện, chính quyền luôn đồng hành cùng doanh nghiệp cũng như hạ tầng ngày càng được đầu tư hoàn thiện và đồng bộ.

Qua sự kiện Horasis Bình Dương 2019, tỉnh Bình Dương kêu gọi các doanh nghiệp đến từ trong và ngoài nước quan tâm đầu tư vào những lĩnh vực mà tỉnh quan tâm ưu tiên đầu tư như các ngành công nghiệp kỹ thuật cao, công nghiệp hỗ trợ, công nghệ thông tin, điện, điện tử, cơ khí chính xác, cơ khí chế tạo, cũng như phát triển dịch vụ, thương mại, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và nguồn nhân lực. Horasis Bình Dương 2019 được tổ chức thành công đã khẳng định quyết tâm của tỉnh Bình Dương với cam kết sẽ luôn đồng hành và sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG