Sáng 7/6, Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam năm 2017 chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương.

Sáng 7/6, Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam năm 2017 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương. Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh  Bình Dương đã đến dự.

Triễn lãm thu hút hơn 250 gian hàng của các doanh nghiệp trong nuớc và quốc tế, trưng bày và giới thiệu các công cụ, các xu hướng mới nhất trong máy công cụ và gia công kim loại, đo lường và các công cụ đo lường, in 3D, phần mềm cho sản xuất, các công cụ và hệ thống dụng cụ nhằm đạt được và tối đa hóa năng suất và hiệu quả hoạt động trong các ngành công nghiệp chế tạo, gia công kim loại...

Song song với triển lãm, còn có các hội thảo chuyên đề về giải pháp tự động hóa, kết nối sản xuất (Công nghiệp 4.0, IoT và sản xuất thông minh), công nghệ in và thiết kế 3D ( Ứng dụng Công nghệ In & Thiết kế 3D trong sản xuất công nghiệp) của các chuyên gia quốc tế và Việt Nam được trình bày và thảo luận tại hội thảo. Triễn lãm được tổ chức từ ngày 7 đến ngày 9/6/2017.

Ông Trần Thanh Liêm- Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương  đánh giá cao quá trình chuẩn bị của Ban tổ chức triển lãm lần này; hy vọng cuộc triển lãm sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh được tiếp cận với hệ thống máy móc, thiết bị phục vụ sản xuất, quản lý sản xuất tiên tiến, hiện đại, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp hiện nay.