Điểm nổi bật của Charm City là ngay trong lòng dự án có trung tâm thương mại Vincom Plaza 6 tầng tích hợp nhiều dịch vụ hiện đại và chuỗi cửa hàng shophouse đi bộ, phục vụ toàn diện nhu cầu mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí của người dân.

Với mong muốn tạo nên một không gian sống tiện tích, lý tưởng cho người dân, sáng nay, tập đoàn DCT Group tổ chức lễ khai trương nhà mẫu thuộc dự án khu căn hộ cao cấp Charm City. Dự án toạ lạc tại khu vực trung tâm hành chính thị xã Dĩ An, thuận tiện kết nối đến thành phố Hồ Chí Minh.

Tập đoàn DCT Group là đơn vị phát triển dự án Charm Plaza – Khu chung cư đầu tiên tại thị xã Dĩ An tỉnh Bình Dương. Với thương hiệu Charm Hotel and Resort, DCT Group đang sở hữu 10 dự án bất động sản và nghỉ dưỡng trải dài từ Bắc đến Nam có quy mô hơn 100 ha và tổng mức đầu tư trên 10 ngàn tỷ đồng. Từ uy tín của tập đoàn, đông đảo người dân tại Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận đã đến tham quan nhà mẫu cũng như tìm hiểu thông tin về dự án Charm City. Dự án gồm 3 Block với khoảng hơn 2 ngàn căn hộ cao cấp và phòng khách sạn được phân chia theo tên gọi là: Charm Sapphire, Charm Ruby và Diamond.

Điểm nổi bật của Charm City là ngay trong lòng dự án có trung tâm thương mại Vincom Plaza 6 tầng tích hợp nhiều dịch vụ hiện đại và chuỗi cửa hàng shophouse đi bộ, phục vụ toàn diện nhu cầu mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí của người dân. Ngoài ra, Charm City còn tạo cảnh quan môi trường trong lành khi dành hơn 20 ngàn mét vuông để làm công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em. Charm City cam kết sử dụng hệ thống an ninh 6 lớp hoạt động 24/7 nên người dân có thể an tâm về vấn đề an ninh trật tự khi sinh sống tại đây.

Căn hộ của Charm City được thiết kế tinh tế, sang trọng, tiện nghi, đảm bảo có từ 2 đến 3 mặt tiền tiếp sáng. Diện tích mỗi căn hộ từ 49 mét vuông đến 95 mét vuông, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng như chuyên gia, gia đình trẻ, gia đình đa thế hệ. Giá bán dự kiến cho mỗi căn hộ là từ 1,3 tỷ đến 2,3 tỷ đồng.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG