Theo Cục Thống kê của Bộ Thương mại Mỹ, doanh thu bán lẻ đã tăng 0,3% vào tháng trước, sau khi giảm 0,2% vào tháng 10. So với cùng kỳ năm 2022, con số này tăng 4,1%.
Dù tốc độ tăng trưởng đã chậm lại do các hộ gia đình phải điều chỉnh chi tiêu khi giá cả và chi phí vay nợ tăng lên, song vẫn đủ để Mỹ tránh được nguy cơ suy thoái. Ngay từ đầu mùa mua sắm, các nhà bán lẻ đã tung ra nhiều chương trình khuyến mại lớn để thu hút khách hàng, trong khi giá nhiên liệu giảm giúp người dân có thêm tiền chi tiêu cho các hàng hóa khác. Người dân cũng ngày càng có xu hướng mua sắm trực tuyến, thay vì đến tận cửa hàng, với doanh thu bán lẻ trực tuyến tăng 1% trong tháng 11, sau khi giảm 0,3% trong tháng 10.