Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương ghi nhận, sau 15 năm kể từ Ngày Doanh nhân Việt Nam ra đời, cộng đồng Doanh nhân nước ta nói chung và Doanh nhân tỉnh Bình Dương nói riêng đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định được vai trò, vị trí quan trọng của mình trong côn

Chiều 11/10, Liên đoàn doanh nghiệp Bình Dương đã tổ chức kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam và chúc mừng đại hội nhiệm kỳ II ( 2019 – 2024). Tham dự có Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy. Ông Võ Văn Minh, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Trần Thanh Liêm – Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh và các thành viên trong liên đoàn doanh nghiệp Bình Dương.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương ghi nhận, sau 15 năm kể từ Ngày Doanh nhân Việt Nam ra đời, cộng đồng Doanh nhân nước ta nói chung và Doanh nhân tỉnh Bình Dương nói riêng đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định được vai trò, vị trí quan trọng của mình trong công cuộc xây dựng đất nước. Hàng vạn doanh nhân đã tạo nên những kỳ tích và những chuyển biến tích cực, góp phần hoàn thành những mục tiêu quan trọng về phát triển kinh tế - xã hội của cả nước nói chung và của tỉnh Bình Dương nói riêng. Đồng thời chúc mừng thành công đại hội nhiệm kỳ II (2019 – 2024) của liên đoàn.

Về định hướng tới, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp, các ngành cần tập trung tháo gỡ khó khăn, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo; phát triển sản xuất, kinh doanh. Tạo điều kiện để doanh nghiệp tiếp cận, khai thác các nguồn lực hiện có phục vụ cho sự phát triển thịnh vượng của doanh nghiệp và vì sự phát triển bền vững của tỉnh Bình Dương. Đảm bảo các doanh nghiệp tỉnh nhà có thể lớn mạnh và vươn ra thế giới thành công. Liên đoàn Doanh nghiệp, các Hiệp hội nghề nghiệp và Hiệp hội ngành hàng cần tập trung hỗ trợ và liên kết các doanh nghiệp, là trung tâm đoàn kết và là chỗ dựa tinh thần vững chắc của các doanh nghiệp. Phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành chức năng của tỉnh đẩy mạnh tìm hiểu thị trường, xúc tiến sản xuất kinh doanh; tạo bước chuyển căn bản về chất lượng, hiệu quả và năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trên bước đường hội nhập kinh tế quốc tế và phát triển bền vững. Đặc biệt, cần duy trì và phát huy vai trò của doanh nghiệp và doanh nhân trong việc giữ gìn giá trị văn hoá của doanh nghiệp trong sự nghiệp phát triển văn hoá doanh nhân Việt Nam. Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh, có đủ năng lực để lãnh đạo, điều hành hệ thống; có sức cạnh tranh cao, có tinh thần dân tộc và có trách nhiệm với xã hội; luôn phát huy tiềm năng sẵn có, để tiến xa hơn nữa trên hành trình chinh phục những thách thức trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế và Cuộc cách mạng Công nghiệp lần thứ 4.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG