Ngày 19/5, đoàn từ thiện do Liên hiệp các Hội hữu nghị phối hợp cùng Giáo hội phật giáo tỉnh Bình Dương- Việt Nam tiếp tục đến thăm, khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho các hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Champasak.

Nằm trong chương trình thăm và làm việc tại tỉnh Champasak, nước Cộng Hòa Dân chủ Nhân dân Lào của Đoàn Đại biểu UBMTTQVN tỉnh Bình Dương; hôm nay, đoàn từ thiện do Liên hiệp các Hội hữu nghị phối hợp cùng Giáo hội phật giáo tỉnh tiếp tục đến thăm, khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho các hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Champasak.  

      

Đoàn đã trực tiếp đến thăm, khám bệnh và phát thuốc miễn phí tại địa bàn xã Na Lỗng, huyện Sanasombun, tỉnh Champasak. Tại đây, đoàn đã khám tổng quát một số bệnh: tim mạch, huyết áp, ho, cảm cúm, nhức đầu, nhi, tai mũi họng, phụ khoa; phát thuốc miễn phí và tặng trên 500 phần quà cho hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Na Lỗng. Đồng thời, đoàn cũng đã đến thăm và tặng trên 500 phần quà cho hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bachiang, tỉnh Champasak. Được biết, tổng số tiền khám bệnh, phát thuốc và tặng quà gần 600 triệu đồng do Liên hiệp các Hội hữu nghị tỉnh Bình Dương cùng với Giáo hội phật giáo tỉnh vận động một số cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh ủng hộ.

Chiều 19/5, Đoàn Đại biểu UBMTTQVN tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Cao su Dầu Tiếng Việt - Lào.