Sáng 15/10, ông Đặng Minh Hưng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo trường Đại học RMIT (Úc), do bà Susan Barr- Giám đốc chương trình đào tạo bồi dưỡng cao cấp làm trưởng đoàn.

Sáng 15/10, ông Đặng Minh Hưng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo trường Đại học RMIT (Úc), do bà Susan Barr- Giám đốc chương trình đào tạo bồi dưỡng cao cấp làm trưởng đoàn.

Tại buổi làm việc, hai bên cùng trao đổi khả năng hợp tác bồi dưỡng, đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh; trao đổi về những hỗ trợ của Đại học RMIT trong lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng dành riêng cho Bình Dương.

Thay mặt đoàn, bà Susan Barr cho biết, hiện nay RMIT có 2 cơ sở hoạt động tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, với 7.000 sinh viên theo học. 8 năm qua, RMIT đã đào tạo cao cấp cho 1.200 cán bộ của Việt Nam.

Tại buổi làm việc, ông Đặng Minh Hưng đã thông tin với đoàn về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, trong đó có lĩnh vực giáo dục. Trong định hướng phát triển của tỉnh Bình Dương luôn ưu tiên một phần kinh phí khá lớn để đầu tư phát triển giáo dục; đặc biệt là thu hút, đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao, có vốn ngoại ngữ tốt, phục vụ đề án phát triển thành phố thông minh.

Sắp tới, hai bên sẽ có chương trình làm việc về nội dung xây dựng đề án hợp tác đào tạo cụ thể, góp phần cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG