Trong 2 ngày 23/2 và 24/2 (tức mùng 8 và mùng 9 tết), hàng trăm ngàn công nhân lao động xa quê ở Bình Dương đã bắt đầu quay trở lại công việc của một năm mới.

Những ngày Tết Nguyên Đán đã khép lại, các doanh nghiệp ở Bình Dương bắt đầu đi vào hoạt động sản xuất trở lại. Trong 2 ngày 23/2 và 24/2 (tức mùng 8 và mùng 9 tết) , hàng trăm ngàn công nhân lao động xa quê ở Bình Dương đã bắt đầu quay trở lại công việc của một năm mới. 

Sau gần 2 tuần về quê sum họp đón tết cùng gia đình ở tỉnh An Giang, vợ chồng anh Nguyễn Văn Khánh đã trở lại miền đất Bình Dương quen thuộc để bắt đầu công việc trong năm mới. Dường như dư âm niềm vui của những ngày xuân vẫn còn đọng lại đã phần nào làm cho anh chị quên đi sự mệt nhọc sau một hành trình dài quay lại từ quê nhà.

Có thể nói, việc người lao động quay trở lại làm việc đúng theo lịch trình đã chứng tỏ người lao động ngày càng thể hiện được trách nhiệm của mình đối với công việc. Mặc dù vẫn còn gặp nhiều khó khăn, nhưng trong qua, cộng đồng doanh nghiệp ở Bình Dương đã nỗ lực trong công tác chăm lo đời sống người lao động. Cụ thể như chính sách nâng lương, chăm lo tết, các hoạt động phục vụ đời sống tinh thần… đã cho thấy doanh nghiệp ngày càng nhận thức sâu sắc về vai trò của người lao động. Chính sự quan tâm chu đáo này đã góp phần cải thiện mối quan hệ lao động trong doanh nghiệp. Trong năm mới này, nhiều lao động quyết định gắn bó với doanh nghiệp, với quê hương Bình Dương của mình, nỗ lực phấn đấu đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Với niềm tin mạnh mẽ vào những điều tốt đẹp nhất, chắc chắn người lao động ở Bình Dương sẽ kề vai sát cánh cùng doanh nghiệp thực hiện thắng lợi các mục tiêu sản xuất kinh doanh trong năm mới Mậu Tuất 2018 này.