Trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 năm nay, người lao động được nghỉ đến 4 ngày. Đây là dịp để mọi người sum họp cùng gia đình, vui chơi giải trí, thư giãn thoải mái sau những ngày lao động, tạo niềm vui và năng lượng chuẩn bị cho công việc đạt năng suất cao hơn. G

Trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 năm nay, người lao động được nghỉ đến 4 ngày. Đây là dịp để mọi người sum họp cùng gia đình, vui chơi giải trí, thư giãn thoải mái sau những ngày lao động, tạo niềm vui và năng lượng chuẩn bị cho công việc đạt năng suất cao hơn. Ghi nhận tại Bình Dương sáng 30/4, lượng khách đến với các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh khá đông.

Khu Văn hóa Du lịch Thể thao Đại Nam sáng nay đã đón tiếp hàng ngàn lượt du khách từ các nơi đổ về. Trong đó, không chỉ có người lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương mà còn có rất nhiều du khách đến từ các tỉnh miền tây, miền đông nam bộ. Để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân trong dịp lễ này, Khu Văn hóa - du lịch thể thao Đại Nam đã tăng cường đầu tư, nâng cấp và xây dựng mới nhiều công trình vui chơi, giải trí hiện đại, lạ mắt thu hút du khách. Ngoài Trường đua rộng trên 22 héc ta, với sức chứa khoảng 20 ngàn du khách; bao gồm các loại hình như: đua xe, đua ngựa, đua chó… trong dịp lễ 30-4, 1-5 này, Đại Nam cũng đã khánh thành và đưa vào hoạt động khu phố đi bộ với quy mô hiện đại.

Ngoài khu Văn hóa - du lịch thể thao Đại Nam, Bình Dương còn có nhiều điểm du lịch, nghỉ dưỡng đẹp, chất lượng cao như: Khu du lịch Dìn Ký; khu du lịch sinh thái Thủy Châu; Mắt Xanh; Công viên thành phố mới Bình Dương… cùng với hàng trăm khu bảo tồn di tích lịch sử, làng nghề truyền thống, danh lam thắng cảnh và hệ thống trên 50 nhà hàng, khách sạn đạt chuẩn từ 2 đến 5 sao… đáp ứng tốt mọi nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng của người dân trong và ngoài địa phương và cả du khách quốc tế. Để đảm bảo người dân vui chơi, nghỉ dưỡng được an toàn, thoải mái; các lực lượng, cơ quan chức năng và các khu du lịch cũng đã tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, không để xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông hay trộm cướp, móc túi…

Với sự chuẩn bị khá chu đáo của các ngành, các đơn vị và đặc biệt là của chủ đầu tư các điểm vui chơi, khu du lịch nghỉ dưỡng trên địa bàn tỉnh Bình Dương, du khách trong và ngoài tỉnh có kỳ nghỉ vui tươi và an toàn nhân dịp Lễ năm nay.