Khách hàng ở một số nơi trên thế giới đã không thể đặt đồ ăn tại McDonald's khi chuỗi cửa hàng này gặp sự cố hệ thống ngày 15/3. McDonald's đã phủ nhận sự cố này có liên quan đến an ninh mạng.
Nhiều cửa hàng McDonald's trên toàn thế giới phải đóng cửa, làm gián đoạn ứng dụng và đơn đặt hàng trực tuyến ở Nhật Bản, Hong Kong (Trung Quốc), Anh, Australia, New Zealand, Đức và Áo.
Người phát ngôn toàn cầu của McDonald’s đã xin lỗi vì sự bất tiện này và cho biết công ty đang nỗ lực giải quyết vấn đề. Trong một bài đăng trên X, McDonald’s ở Nhật Bản cho biết các cửa hàng tại đây đang gặp khó khăn về mặt kỹ thuật do lỗi hệ thống./.