Công viên thành phố mới Bình Dương phù hợp cho những chuyến vui chơi dã ngoại, sinh hoạt nhóm của các bạn trẻ công nhân lao động, học sinh – sinh viên vì đây đia điểm thuận lợi về giao thông, không phải tốn chi phí ra vào.

Trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, hàng trăm ngàn công nhân lao động đang làm việc ở Bình Dương lại có dịp nghỉ ngơi, vui chơi giải trí. Tận dụng khoảng thời gian ngắn ngủi này, mỗi công nhân đều lựa chọn cho mình một điểm đến lý tưởng tùy theo sở thích riêng để được vui chơi, thư giãn sau những ngày làm việc đầy căng thẳng và mệt nhọc. Ghi nhận vừa được thực hiện trong sáng nay – 2/9.

NGƯỜI LAO ĐỘNG BÌNH DƯƠNG VUI CHƠI GIẢI TRÍ TRONG DỊP LỄ

Bến xe khách Bình Dương trong sáng nay hết sức nhộn nhịp, tấp nập. Mọi chuyến xe buýt ở hầu hết các tuyến đều đầy ắp hành khách. Đặc biệt, các tuyến xe buýt đi Suối Tiên, Bến xe Miền Đông, Bến Cát – những nơi gần hoặc có nhiều điểm vui chơi giải trí có rất nhiều người chờ đón. Mặc dù lưu lượng tăng, nhưng nhờ bố trí phương tiện phù hợp nên mọi người không phải chờ lâu. Ai cũng đều vui tươi, phấn khởi.

Bên cạnh các điểm du lịch vui chơi giải trí truyền thống, công viên thành phố mới Bình Dương đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng của người lao động trong những ngày cuối tuần, ngày nghỉ trong các dịp lễ. Với diện tích hơn 20 ha được bao phủ cây xanh, hồ nước, thác đá… tạo nên không gian sinh thái tươi mát rộng lớn, mang đến những cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và thoải mái cho mọi người khi đến đây. Trong dịp lễ 2/9 năm nay, có hàng ngàn lượt người đến tham quan, vui chơi giải trí tại công viên thành phố mới Bình Dương mỗi ngày.

Với các điểm vui chơi giải trí đang ngày càng đa dạng, phong phú, người lao động có nhiều sự lựa chọn hơn cho các hoạt động vui chơi giải trí của mình. Và có thể các hoạt động nghỉ lễ của công nhân lao động chưa đầy đủ, sung túc, nhưng với họ, đó chính là niềm vụi, là những khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp sau những ngày làm việc căng thẳng mệt nhọc. Để từ đó, giúp mỗi người có thêm động lực, làm việc hăng say, hiệu quả hơn.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG