Để nâng cao chất lượng, hiệu quả phòng trào “Toàn dân doàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, bà Chiến luôn dành thời gian tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm những người đi trước để vận dụng phù hợp vào thực tiễn.

Nhiều năm qua, Bà Huỳnh Thị Chiến, Trưởng Ban công tác Mặt trận khu phố 8, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến cát luôn gương mẫu, tận tụy, hết lòng vì công việc và đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác vận động quần chúng ở địa phương. Là một công dân gương mẩu trong việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

  NGƯỜI  TRƯỞNG BAN CÔNG TÁC MẶT TRẬN TẬN TÌNH VỚI DÂN

Trên cương vị công tác của mình, bà Chiến luôn khắc phục mọi khó khăn, sắp xếp công việc gia đình, tích cực tham gia các nhiệm vụ được giao. Để nâng cao chất lượng, hiệu quả phòng trào “Toàn dân doàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, bà Chiến luôn dành thời gian tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm những người đi trước để vận dụng phù hợp vào thực tiễn. Bà luôn sâu sát, gần gũi nắm bắt tình hình thực tế của khu phố, lựa chọn những nội dung, mô hình hay để triển khai nhân rộng. Vào những ngày lễ, bà tích cực vận động bà con tham gia quét dọn các tuyến đường, diệt lăng quăng, làm vệ sinh xung quanh nhà, góp phần nâng cao ý thức và trách nhiệm của nhân dân về bảo vệ môi trường, gìữ gìn cảnh quan xanh, sạch, đẹp. Bà cũng thường đưa ra những ý kiến, đề xuất thiết thực, với mong muốn vận động toàn dân cùng thực hiện tốt công tác Mặt trận ở khu phố, góp phần chăm lo cuộc sống cho mọi người ngày càng no ấm, hạnh phúc. 

Nhớ lời Bác Hồ dạy “Mặt trận cần phải đoàn kết chặt chẽ, thân ái giúp đỡ lẫn nhau, thật thà học tập những ưu điểm và phê bình những khuyết điểm của nhau để cùng nhau tiến bộ”, bà Chiến luôn vận động mọi người phải biết thương yêu, đoàn kết giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. Tiêu biểu phải kể đến việc bà cùng các thành viên đã vận động nhân dân đóng góp quỹ vì người nghèo, ủng hộ đồng bào bị thiên tai lũ lụt, những mô hình trồng hoa, an toàn giao thông, nuôi heo đất, cặp lá yêu thương .v.v..

Với những nỗ lực không mệt mõi trong công tác mặt trận, Bà Huỳnh Thị Chiến nhận được nhiều bằng khen, giấy khen vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Một trong những thành tích tiêu biểu phải kể đến là cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ở địa phương./.