Vinh dự đồng hành cùng Giải Bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1 lần thứ XIX năm 2018, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối cùng Nước Tăng lực Number 1 Chanh và Dâu là nhà tài trợ chính cho giải, mong muốn mang đến cho khán giả hâm mộ bóng đá những giây phút cuồng nhiệt với trái bóng tròn.

Đến nay, bước sang lần thứ 19 được tổ chức, giải cho thấy sự lớn mạnh và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, chất lượng chuyên môn của các đội bóng tham dự giải ngày càng được nâng cao và đặc biệt là có sự góp mặt của các cầu thủ trong màu áo đội tuyển quốc gia hiện đang thi đấu cho các câu lạc bộ như Bình Dương, Hoàng Anh Gia Lai… sẽ tạo nên những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả hâm mộ Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.

Trong suốt hơn 24 năm xây dựng và phát triển, cùng với những sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc tự nhiên, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng, chúng tôi luôn mong muốn mang tới nhiều hơn nữa những giá trị cho cộng đồng, xã hội, đặc biệt là các hoạt động của thể thao nước nhà. 

Đồng hành với Giải Bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1, chúng tôi muốn truyền tải khí phách, tinh thần Number 1 “Không gì là không thể”, góp phần tạo một sân chơi đẳng cấp và góp phần nâng cao vị thế thể thao Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Chúc các cầu thủ có một thể lực bền bỉ và tinh thần luôn cuộn trào sảng khoái, để cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn, tạo ra những pha bóng hay, bàn thắng đẹp, góp phần làm nên một mùa giải thành công rực rỡ.

 

Tiến sĩ Trần Quí Thanh.