Bên lề hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên diễn ra tại Hà Nội, ngành du lịch Quảng Bình đã triển khai nhiều hoạt động quảng bá du lịch địa phương.

Bên lề hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên diễn ra tại Hà Nội, ngành du lịch Quảng Bình đã triển khai nhiều hoạt động quảng bá du lịch địa phương.

Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn của Việt Nam và khu vực với thương hiệu Phong Nha - Kẻ Bàng, hang Sơn Đoòng là dịp để giới thiệu, quảng bá đến khách du lịch quốc tế một cách có hiệu quả nhanh nhất. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp du lịch Quảng Bình đã thực hiện nhiều các hoạt động chào mừng sự kiện như đăng tải các thông điệp, các hình ảnh với 3 lá cờ Hoa Kỳ - Triều Tiên – Việt Nam tại các điểm du lịch nổi tiếng như hang Sơn Đoòng, hang Én, hang Tiên, Phong Nha. Đặc biệt, ngày 23/2 vừa qua, bức ảnh khách du lịch khám phá hang động chụp ảnh cùng với 3 lá cờ Hoa Kỳ - Triều Tiên – Việt Nam do Công ty Oxalis thực hiện tại hang Én đã được hãng thông tấn Hoa Kỳ lớn nhất thế giới AP với số người đọc tin tức hàng ngày ước lượng xấp xỉ 1 tỷ người sử dụng trong bài viết về sự kiện hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên tại Hà Nội. Sau đó, các hãng truyền thông hàng đầu thế giới như Washington Post, ABC News, MSN (Hoa Kỳ), …đã tiếp tục đăng tải bài viết này.

Ngoài ra, tỉnh Quảng Bình sẽ tiếp tục làm việc với các cơ quan báo chí, phóng viên quốc tế để đẩy mạnh quảng bá du lịch Quảng Bình ra các thị trường quốc tế,  đồng thời chuẩn bị các điều kiện để đón tiếp các đoàn khảo sát cũng như triển khai các chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch tại một số nước trọng điểm như Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, châu Âu trong năm 2019.