Giải Bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương lần thứ XIX - Cúp Number 1

Kính thưa quý vị.

Với Đài PT&TH Bình Dương, với cá nhân tôi và những thành viên Ban Tổ chức giải luôn xem Giải Bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1 là một thương hiệu tự hào, được xây dựng và phát triển trong suốt gần 2 thập niên qua. Hiện nay và trong tương lai, giải đấu này luôn là sân chơi uy tín và chất lượng, là điểm đến thường niên của những câu lạc bộ (CLB) hàng đầu trong nước và quốc tế.

Thưa quý vị.

Song hành với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, Đài PT&TH Bình Dương còn là đơn vị điển hình trong việc thực hiện có hiệu quả chủ trương xã hội hóa trong lĩnh vực thể dục, thể thao của Đảng và Nhà nước. Điều đó được minh chứng bằng việc Đài PT&TH Bình Dương phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Bình Dương tổ chức nhiều giải thể thao truyền thống, mang tầm quốc gia và quốc tế. Đó là: “Giải Việt dã Chào năm mới BTV Number 1”; “Giải Billards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương -  Cúp Becamex IJC”; “Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng - Cúp Tôn Đại Thiên Lộc” v.v... Riêng ở môn thể thao vua - bóng đá, thương hiệu BTV luôn gắn liền với “Giải Bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1”. Đây là một sân chơi bổ ích, được BTV duy trì liên tục suốt 18 năm qua, tạo môi trường thuận lợi cho nhiều cầu thủ trong nước được giao lưu, cọ xát với nhiều nền bóng đá hiện đại trên thế giới; đồng thời, góp phần đắc lực trong việc giúp cho các CLB chuẩn bị lực lượng cho mùa bóng mới ở mỗi năm.

Năm nay, Giải Bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1 bước sang tuổi 19 và tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) và sự đồng ý của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA).

Diễn ra trong 11 ngày (từ 20/12 đến 30/12/2018) với sự góp mặt của 3 CLB trong nước và 2 CLB mạnh của Brazil và Uganda. Với thể thức thi đấu mới, tạo thêm cơ hội cho các đội có nhiều trận thi đấu hơn, giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ có rất nhiều bất ngờ và mang đến cho khán giả nhiều điều hấp dẫn mới.

Xin cảm ơn Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, UBND tỉnh Bình Dương và các sở, ban ngành đã tạo mọi điều kiện để BTV tổ chức sân chơi thiết thực và đầy ý nghĩa này. Xin cám ơn các đơn vị Báo, Đài, các lực lượng: Trọng tài, an ninh, y tế, các cổ động viên... đã luôn đồng hành cùng giải đấu. Đặc biệt, xin cám ơn nhà tài trợ chính Tân Hiệp Phát, các đơn vị đồng tài trợ… đã luôn đồng hành, gắn kết thương hiệu của mình với giải, góp phần quan trọng đưa Giải Bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1 trở thành một sân chơi uy tín trong làng bóng đá trong nước và quốc tế.

Kính chúc quý vị đại biểu sức khỏe, hạnh phúc và hẹn gặp lại tất cả quí vị ở ngày khai mạc 20/12/2018 tại sân vận động Bình Dương.

 

LÂM PHI HÙNG

Phó Giám đốc phụ trách Đài PT&TH Bình Dương

Trưởng Ban Tổ chức giải.