Giải Bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương lần thứ XIX - Cúp Number 1

Kính thưa quý vị.

Lời đầu tiên, thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Dương, tôi xin gửi đến quý đại biểu, cùng toàn thể huấn luyện viên, vận động viên, các lực lượng: Trọng tài, an ninh, y tế, truyền thông và Ban Tổ chức (BTC) Giải Bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương lần thứ XIX - Cúp Number 1… lời chúc sức khỏe và lời chào mừng nồng nhiệt nhất.

Là một tỉnh công nghiệp nằm trong vùng kinh tế trọng điểm khu vực phía Nam, trong những năm qua, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh Bình Dương luôn phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo và đạt được những thành tựu khá toàn diện trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh; Xây dựng tỉnh Bình Dương trở thành một đô thị văn minh, giàu đẹp, ngày càng nâng cao chất lượng sống của Nhân dân.

Ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương

Cùng với sự phát triển đi lên của tỉnh, lĩnh vực thể dục, thể thao Bình Dương đã có những bước chuyển vươn lên rõ nét. Đặc biệt là Nhân dân và đông đảo người hâm mộ đã đánh giá cao nhiều giải đấu thể thao do Đài PT&TH Bình Dương phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương, cùng các nhà tài trợ sáng lập và tổ chức trong nhiều năm qua. Trong đó, Giải Bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1 luôn là một sự kiện thể thao lớn, mang tính truyền thống, trở thành món ăn tinh thần gần gũi, yêu thích của đông đảo người hâm mộ; Tạo được những dấu ấn riêng, tiêu biểu của tỉnh Bình Dương trong thực hiện phong trào xã hội hóa thể dục – thể thao.

 Qua 18 lần tổ chức, với sự đồng hành tích cực của nhiều doanh nghiệp, trong đó tiêu biểu nhất là Tập đoàn Tân Hiệp Phát - đơn vị tài trợ chính của giải, và Công ty Becamex IDC đã góp phần đưa sân chơi này ngày càng được nâng tầm, xứng đáng là một giải bóng đá truyền thống mang tính chuyên nghiệp, với qui mô, uy tín và chất lượng chuyên môn cao.

Kính thưa quý vị.

Ngoài mục đích tạo ra sân chơi thiết thực, bổ ích, tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ trong nước được giao lưu, cọ xát với các nền bóng đá hiện đại của thế giới, qua đó, giúp các câu lạc bộ (CLB) chuẩn bị tốt lực lượng cho mùa bóng mới tại đấu trường V-League, mùa giải lần thứ XIX này còn mang ý nghĩa là một sự kiện thể thao đặc biệt trong chuỗi nhiều chương trình chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và của tỉnh Bình Dương trong năm 2018. Với tâm huyết và sự tích cực chuẩn bị của BTC, cùng sự tham gia nhiệt tình của các CLB, tôi tin tưởng rằng các cầu thủ trong nước và quốc tế sẽ thể hiện tốt tinh thần thi đấu hết mình, trung thực, cao thượng và đoàn kết.

Nhân dịp này, thay mặt UBND tỉnh Bình Dương, tôi xin trân trọng cám ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ đầy trách nhiệm của Tổng cục Thể dục - Thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, các sở, ngành liên quan đã nhiệt tình hỗ trợ cho BTC để cùng chung tay xây dựng một giải đấu chuyên nghiệp và uy tín. Đặc biệt, thông qua Giải Bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1, tôi trân trọng ghi nhận và cám ơn sự đồng hành tích cực của các đơn vị tài trợ, sự giúp sức nhiệt tình của các phóng viên báo, đài. Sự đóng góp quý báu của quý vị sẽ góp phần làm nên thành công chung của giải đấu.

Xin chúc các lực lượng: Trọng tài, an ninh, y tế hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chúc tất cả các vận động viên thi đấu hết mình và đạt những thành tích cao nhất. Chúc Giải Bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương lần thứ XIX - Cúp Number 1 thành công tốt đẹp.

Trân trọng cám ơn.