Đúng 7 giờ sáng 21/2, tại thị xã Dĩ An đã diễn ra lễ giao nhận quân năm 2019. Trong đợt tuyển quân năm nay, thị xã Dĩ An được giao chỉ tiêu tuyển chọn 205 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó giao cho 5 đơn vị quân đội 195 thanh niên và giao cho công a

Đúng 7 giờ sáng 21/2, tại thị xã Dĩ An đã diễn ra lễ giao nhận quân năm 2019. Trong đợt tuyển quân năm nay, thị xã Dĩ An được giao chỉ tiêu tuyển chọn 205 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó giao cho 5 đơn vị quân đội 195 thanh niên và giao cho công an tỉnh 10 thanh niên. Nhìn chung chất lượng thanh niên lên đường nhập ngũ năm nay tăng cao hơn so với năm trước, chiếm phần lớn là thanh niên ở độ tuổi từ 18 đến 24 tuổi, có sức khỏe tốt. Để công tác gọi công dân nhập ngũ năm 2019 đạt kết quả tốt, Hội đồng nghĩa vụ quân sự các cấp đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp, phối hợp với các tổ chức đoàn thể đẩy mạnh tuyên truyền vận động trên cơ sở “3 gặp, 4 biết” và đã có 100% gia đình, thanh niên chấp hành nghiêm luật nghĩa vụ quân sự, an tâm lên đường làm nhiệm vụ Bảo Vệ Tổ Quốc. Bên cạnh đó, để tạo ra không khí vui tươi phấn khởi, thị xã Dĩ An tổ chức hội trại giao nhận quân, với nhiều hoạt động thiết thực.

Với những nổ lực của cả hệ thống chính trị, công tác tuyển chọn và gọi 205 thanh niên ưu tú lên đường nhập ngũ năm 2019 đã hoàn thành. Môi trường quân đội sẽ là nơi rèn luyện, thử thách, cống hiến và trưởng thành đối với mỗi thanh niên, góp phần xây dựng quân đội vững mạnh, đóng góp vào công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.