Trong 4 ngày nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, Bình Dương thu hút hàng trăm ngàn lượt khách từ các nơi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại các điểm vui chơi, khu du lịch. Lưu lượng người và phương tiện tham gia đông, nên việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông được

Trong 4 ngày nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, Bình Dương đã thu hút hàng trăm ngàn lượt khách từ các nơi  đến tham quan, nghỉ dưỡng tại các điểm vui chơi, khu du lịch. Lưu lượng người và phương tiện tham gia đông, nên việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông được các lực lượng chức năng tỉnh đặc biệt chú trọng.

Theo thống kê của phòng CSGT -Công an tỉnh Bình Dương, để đảm bảo tình hình ATGT trong những ngày nghỉ lễ, các lực lượng chức năng trên điạ bàn tỉnh đã tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, nhất là tại các tuyến đường trọng điểm, các khu vực đông người… Theo đó, lực lượng chức năng đã tổ chức được 74 ca tuần tra, kiểm soát; qua đó lập biên bản vi phạm hơn 750 trường hợp; tạm giữ 235 phương tiện các loại. Mặc dù vậy, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra 2 vụ ùn tắc giao thông; hơn 20 vụ tai nạn giao thông, làm 24 người bị thương; tuy giảm 28 vụ và 32 người bị thương, nhưng có đến 6 người chết, tăng 3 người so với cùng kỳ năm 2016.