Trong ngày Tết Dương lịch 2020, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã diễn ra thuận lợi, ổn định. Đặc biệt không có tình trạng ùn tắc giao thông và tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Trong ngày Tết Dương lịch 2020, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã diễn ra thuận lợi, ổn định. Đặc biệt không có tình trạng ùn tắc giao thông và tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Những ngày bình thường, mật độ giao thông ở Bình Dương, đặc biệt trên các tuyến giao thông huyết mạch như quốc lộ 13, DT 743, Mỹ Phước – Tân Vạn luôn ra đông đúc và thường xảy ra tình trạng ùn tắc cục bộ về giao thông. Song trong ngày 1/1/2020, tình hình trật tự an toàn giao thông ở các tuyến đường, đặc biệt là các giao lộ thường xảy ra ùn tắc đã không diễn ra. Theo ghi nhận của chúng tôi, trong ngày 1/1/2020, số lượng xe tải, xe container lưu thông đã giảm khoảng 80%, số lượng phương tiện giao thông cá nhân như xe con, xe máy lưu thông trên các trục đường có chiều hướng tăng. Song giao thông trên các tuyến đường hết sức thông thoáng.

Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, đảm bảo cho người dân được vui chơi đón chào năm mới 2020 an toàn, lực lượng cảnh sát giao thông công an tỉnh Bình Dương và các địa phương đã huy động 100% lực lượng, lên kế hoạch đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong quá trình diễn ra các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao chào đón năm mới 2020. Trong đó chú trọng vào điều tiết giao thông, thực hiện công tác tuần tra kiểm soát kịp thời xử lý nghiêm các vi phạm dễ dẫn đến nguy cơ tai nạn giao thông như phòng chống đua xe, phóng nhanh vượt ẩu, lấn tuyến và sử dụng rượu bia trước khi điều khiển phương tiện.

Mong rằng với nỗ lực chung của các cấp các ngành và sự đồng thuận của người dân, tình hình trật tự an toàn giao thông ở Bình Dương sẽ có những chuyển biến tích cực trong năm mới.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG