Thực hiện chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước, sáng 30/4, trại giam Phú Hoà thuộc Tổng cục VIII Bộ công an đóng trên địa bàn xã Phước Hoà huyện Phú Giáo tỉnh Bình Dương tổ chức lễ công bố quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho phạm nhân

Thực hiện chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước, sáng 30/4, trại giam Phú Hoà thuộc Tổng cục VIII Bộ công an đóng trên địa bàn xã Phước Hoà huyện Phú Giáo tỉnh Bình Dương tổ chức lễ công bố quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho phạm nhân nhân dịp lễ 30/4 và 1/5.

Cụ thể, có 114 phạm nhân được giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đợt này, trong đó có 16 phạm nhân được giảm hết thời hạn chấp hành án,  được trở về  với gia đình và cộng đồng. 98 phạm nhân còn lại được giảm thời hạn nhiều nhất là 14 tháng, ít nhất là 2 tháng. Đây là những phạm nhân có quá trình cải tạo tốt, chấp hành nghiêm kỉ luật, nội quy tại trại giam, có tiến bộ trong học tập, cải tạo, được xếp thi đua đạt loại khá trở lên.

Dịp này, Ban giám thị trại giam Phú Hoà tổ chức sơ kết phong trào thi đua đợt I, phát động phong trào thi đua đợt II năm 2018. Theo đó, trong đợt I, có gần 70% phạm nhân tại trại đạt thi đua loại khá và tốt. Đa số phạm nhân an tâm tư tưởng, xác định rõ tội lỗi và tích cực khắc phục hậu quả do hành vi vi phạm của bản thân gây ra. Đợt hai của phong trào thi đua được phát động từ nay đến ngày 25.11.2018.