Sự kiện hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần thứ 2 diễn ra tại Việt Nam đã thu hút số lượng đông đảo phóng viên của các hãng thông tấn báo chí lớn trên thế giới. Để đưa tin về sự kiện này, nhiều hãng tin đã cử phóng viên đến trước nơi diễn ra sự k

Sự kiện hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần thứ 2 diễn ra tại Việt Nam đã thu hút số lượng đông đảo phóng viên của các hãng thông tấn báo chí lớn trên thế giới. Để đưa tin về sự kiện này, nhiều hãng tin đã cử phóng viên đến trước nơi diễn ra sự kiện.

Đối với những phóng viên lần đầu tiên đến với thị trấn vùng biên Đồng Đăng, được đến đây tác nghiệp, được thưởng thức những món ăn ngon trong tiết trời giá lạnh đã để lại trong họ những ấn tượng đặc biệt.

Không chỉ có phóng viên, lực lượng quân đội công an làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự mà còn có rất đông người dân Đồng Đăng đã không ngủ để ra đây chào đón vị khách đặc biệt của đất nước.

Đêm ở Đồng Đăng, nhiệt độ xuống dưới 10oC. Những hộp cơm, những gói xôi đã được người dân Đồng Đăng chuẩn bị từ trước mang đến đã làm ấm lòng những phóng viên, những người làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự ở 1 sự kiện đặc biệt này.