32 triệu 500 ngàn đồng và nhiều phần quà vừa được chương trình Ươm mầm khát vọng hỗ trợ gia đình em Lê Thị Kim Ngân ở ấp 1 xã Vĩnh Tân thị xã Tân Uyên sáng 22/2/2019.

32 triệu 500 ngàn đồng và nhiều phần quà vừa được chương trình Ươm mầm khát vọng hỗ trợ gia đình em Lê Thị Kim Ngân ở ấp 1 xã Vĩnh Tân thị xã Tân Uyên sáng 22/2. Chương trình do Đài phát thanh và truyền hình Bình Dương phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh thực hiện

Trong tiết trời ấm áp tháng giêng, Kim Ngân hồ hởi đón các thành viên của chương trình Ươm mầm khát vọng đến thăm. Do ảnh hưởng của việc hoá trị nên tóc Kim Ngân rụng hết. Tóc mới mọc lên còn ngắn ngủn. Kim Ngân đã vô hoá chất được 2 lần, tuần sau là em tiếp tục đợt điều trị thứ 3. Hiện tại, sức khoẻ của em đang khá ổn định. Em lanh lợi, hoạt bát trò chuyện, vui đùa cùng mọi người. Kim Ngân là con thứ 3 trong gia đình. Mẹ em đang mang thai được 7 tháng. Chi phí nuôi 2 người con lớn ăn học rồi điều trị bệnh cho Kim Ngân phụ thuộc hoàn toàn vào công việc phụ hồ của người cha. Tuy nhiên, tiền lương từ công việc phụ hồ không là bao, nên cha mẹ em luôn phải chạy vạy vay mượn khắp nơi và cầm cố tài sản trong nhà để có tiền trang trải.

Nhằm sẻ chia, động viên và tiếp thêm nghị lực cho gia đình Kim Ngân, Tổng công ty đầu tư và phát triển công nghiệp Becamex IDC, đơn vị tài trợ thường xuyên của chương trình, trao tặng số tiền 30 triệu đồng và một phần quà. Ngoài ra, Kim Ngân còn nhận được nhiều tình cảm yêu thương từ các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh thông qua chiếc cầu nối Ươm Mầm Khát Vọng. Chương trình hy vọng món quà ý nghĩa này sẽ tiếp tục thắp sáng niềm tin cho gia đình em trong hành trình chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Năm 2019, chương trình Ươm mầm khát vọng có sự đổi mới trong cách thể hiện. Đồng hành ở mỗi chương trình sẽ là một nghệ sỹ cùng tham gia tìm hiểu, sẻ chia và có những cách hỗ trợ thích hợp nhất cho từng trẻ em thiếu may mắn. Qua đó, chương trình mong muốn tạo nên sức lan toả mạnh mẽ hơn, kết nối được ngày càng nhiều tấm lòng hảo tâm trong cộng đồng xã hội để giúp đỡ những trẻ em bất hạnh có tương lai tươi sáng.