Trong lúc nhiều công nhân đang nghỉ trưa và đi ăn cơm bên ngoài, thì ngọn lửa đột nhiên bùng phát tại khu vực xưởng sơn của Công ty sản xuất đồ gỗ, nội thất Lâm Dương, đóng tại khu phố Khánh Hòa, phường Tân Phước Khánh, Tx.Tân Uyên, Bình Dương.

Vào khoảng 12 giờ 30 phút trưa ngày 7/1/2020, trên địa bàn thị xã Tân Uyên, Bình Dương đã xảy ra vụ cháy lớn, ước tính gây thiệt hại hàng chục tỷ đồng tại một công ty chuyên sản xuất đồ gỗ, nội thất. 

Vào thời điểm trên, trong lúc nhiều công nhân đang nghỉ trưa và đi ăn cơm bên ngoài, thì ngọn lửa đột nhiên bùng phát tại khu vực xưởng sơn của Công ty sản xuất đồ gỗ, nội thất Lâm Dương, đóng tại khu phố Khánh Hòa, phường Tân Phước Khánh, Tx.Tân Uyên, Bình Dương. Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC Công an Tx. Tân Uyên đã nhanh chóng điều động cán bộ, chiến sĩ PCCC và phương tiện có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy, không để lây lan sang khu vực bên cạnh. Do sản phẩm bên trong công ty đều là đồ gỗ và hóa chất dễ cháy, nên ngọn lửa đã bùng phát rất nhanh và lây lan ra toàn khu vực nhà xưởng rộng trên 5 ngàn 600 mét vuông.

Công ty sản xuất đồ gỗ, nội thất Lâm Dương có tổng diện tích trên 20 ngàn mét vuông với 2 khu vực sản xuất riêng biệt cùng với gần 300 công nhân lao động. Thời điểm ngọn lửa bùng phát tại khu vực sơn và kho thành phẩm, toàn bộ công nhân của công ty Lâm Dương đều ra ngoài nghỉ trưa và ăn cơm, nên rất may không có thiệt hại về người. Tuy nhiên ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ tài sản, thiết bị bên trong nhà xưởng.

Tính đến thời điểm 15 giờ chiều cùng ngày ngọn lửa đã được khống chế. Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rỏ.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vnwww.btv.vnwww.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG