Gắn kết yêu thương trong gia đình

01/07/2021
Lượt xem: 432

Gia đình - 2 chữ bình dị, thân quen nhưng nó chứa đựng biết bao điều thiêng liêng, ý nghĩa. Gia đình không chỉ là nơi duy trì nòi giống mà còn là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người. Tuy nhiên, cuộc sống hối hả ngày nay khiến cho những mối quan hệ vốn bền chặt trong mỗi gia đình đã ít nhiều bị ảnh hưởng. Điều này thực sự đe dọa đến sự bền vững của mỗi gia đình.

 

Chương trình “Cùng xây tổ ấm” được phát sóng định kỳ vào lúc 06h35 Thứ 5 cách tuần trên kênh BTV1. Mời quý vị và các bạn đón xem.

 Ngoài ra, các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:

Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn

App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)

Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

Youtube: www.youtube.com/btvgo

Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Giáo dục trẻ lòng biết ơn

Giáo dục trẻ lòng biết ơn

Từ xưa đến nay, lòng biết ơn luôn là một đức tính quý báo của con người Việt Nam. Lòng biết ơn là sự ghi nhớ công ơn, tình cảm mà người khác mang lại cho mình. Điều đó thể hiện sự trân trọng đối với những người đã giúp đỡ chúng ta trong những lúc khó khăn. Do vậy, việc giáo dục lòng biết ơn cho con trẻ sẽ giúp cho cuộc sống này trở nên tốt đẹp hơn.

Tôn trọng - Bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình

Tôn trọng - Bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình

Theo các chuyên gia, một gia đình hạnh phúc phải xây dựng dựa trên nhiều yếu tố, trong đó không thể thiếu sự tôn trọng lẫn nhau giữa vợ và chồng. Khi vợ, chồng tôn trọng lẫn nhau thì cả 2 sẽ luôn biết lắng nghe nhau và tìm ra cách giải quyết tốt nhất vấn đề nảy sinh trong đời sống hôn nhân, từ đó nuôi dưỡng hôn nhân vững bền cùng với thời gian.

Dạy con biết tôn sư trọng đạo

Dạy con biết tôn sư trọng đạo

Từ xưa đến nay, dân tộc ta đã có truyền thống tôn sư trọng đạo. Câu tục ngữ “Không thầy đố mày làm nên” đã khẳng định tầm quan trọng và vai trò của người thầy trong việc phát triển nhân cách con trẻ. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp ấy, trong những năm qua Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm đến vai trò của người thầy giáo, sự nghiệp giáo dục nhằm nâng cao tri thức cho đội ngũ kế thừa trong công tác xây dựng và phát triển đất nước.