Mời quý vị đón xem bộ phim “Mẹ nuôi” vào 19h00 hàng ngày trên kênh BTV1, từ ngày 16/3/2022

“Mẹ nuôi” là hành trình giành lại sự sống của Na Na (Kiana Fong), cô bé người Trung Quốc được một phụ nữ Mỹ gốc Hoa tên là Linda (Viên Vịnh Nghi) nhận nuôi. Cuộc sống của Na Na vốn rất yên bình và hạnh phúc cho đến khi cô bé bị chẩn đoán mắc bệnh máu trắng. Cô buộc phải trở về Trung Quốc tìm lại bố mẹ ruột để có thể thực hiện phẫu thuật ghép tủy. Hành trình giành lại sự sống của Na Na với sự giúp đỡ của mẹ nuôi bắt đầu từ đó.

Trong phim, Viên Vịnh Nghi và Hồ Hạnh Nhi đều vào vai hai người mẹ nhưng lại có hoàn cảnh và tính cách trái ngược nhau. Nếu nhân vật Linda của Viên Vịnh Nghi là người mẹ nuôi luôn giành tình thương vô bờ cho con gái Na Na nhưng lại rất nóng tính và thẳng thắn, thì Hồ Hạnh Nhi lại vào vai người mẹ bất hạnh Tuyết Mai. Là một diễn viên nổi tiếng, cô luôn phải sống trong sự soi mói của truyền thông nên chưa bao giờ dám tiết lộ chuyện mình có một đứa con gái. Đến khi tìm thấy con thì một lần nữa, Tuyết Mai lại phải chịu đựng sự dằn vặt khi chứng kiến con mình mắc bệnh hiểm nghèo.

Liệu cuối cùng, tình mẫu tử có chiến thắng được những cám dỗ từ tiền tài, danh vọng? Liệu cô bé Na Na có thể khỏe mạnh trở lại để được hạnh phúc bên hai người mẹ?

 

Mời quý vị đón xem bộ phim “Mẹ nuôi” vào 19h00 hàng ngày trên kênh BTV1, từ ngày 16/3/2022