400 phần quà tết tặng người khuyết tật, trẻ mồ côi, con bệnh nhân nghèo

24/01/2019
Lượt xem: 788

Nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh kém may mắn được vui xuân sung túc đủ đầy, sáng 24/1, Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương phối hợp với Hội nữ doanh nhân tỉnh tổ chức chương trình trao tặng quà Tết. Tham dự chương trình có bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh.

400 phần quà Tết được trao tặng đến người khuyết tật, trẻ mồ côi và con bệnh nhân nghèo đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Mỗi phần quà trị giá 600 ngàn đồng, trong đó tiền mặt 500 ngàn đồng và hiện vật 100 ngàn đồng do Hội nữ doanh nhân tỉnh tài trợ. Đây là nguồn động viên tinh thần, giúp những gia đình khó khăn có một mùa xuân ấm áp yêu thương. Qua đó, khẳng định sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội đối với những hoàn cảnh không may, tiếp thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống.

Thống kê của Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh, trong dịp Tết năm nay, Hội đã vận động trao tặng gần 2.600 phần quà và 6 căn nhà tình thương với tổng trị giá trên 1 tỷ 200 triệu đồng. Giá trị của mỗi phần quà tăng cao so với năm trước. Các hoạt động thăm tặng quà sẽ được Hội tiếp tục triển khai trong những ngày tới, để mọi người mọi nhà cùng đón năm mới Kỷ Hợi 2019 vui tươi, phấn khởi.