Bắt tạm giam đối tượng để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích

27/12/2018
Lượt xem: 816

Công an TP Thủ Dầu Một  cho biết, đã tiến hành bắt tạm giam đối tượng Đỗ Thanh Hùng, sinh năm 1979, thường trú tại phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Theo điều tra, anh Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1993 cùng một số người bạn đến khu vực bờ hồ thành phố Mới Bình Dương để tổ chức ăn uống và câu cá.

Lúc này, một số nhân viên bảo vệ của Công ty dịch vụ bảo về Đại Hùng Lực, có trụ sở tại phường Lái Thiêu, TX Thuận An đang trực gác gần đó đến nhắc nhở anh Tùng không được câu cá. Sau đó, nhóm anh Hùng và bảo vệ hồ xảy ra cự cãi.

Trong lúc cự cãi, một nhân viên bảo vệ đi nói lại sự việc cho Đỗ Thanh Hùng nghe, Hùng cũng là nhân viên bảo vệ của Công ty Đại Hùng Lực.

Nghe xong sự việc, Hùng đi đến chỗ anh Tùng, dùng 1 cây gỗ dài khoảng 80cm đánh nhiều cái vào đầu, mặt, làm anh Tùng bị thương, phải đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương, sau đó Hùng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Qua xác minh điều tra, Công an TP Thủ Dầu Một đã tiến hành bắt giữ Hùng để điều tra làm rõ vụ việc. Khám xét nơi ở của đối tượng Hùng, lực lượng Công an đã thu giữ thêm nhiều hung khí khác như: mã tấu, dao, roi điện…