Biệt thự hoa hồng

04/04/2022
Lượt xem: 1667

Mười tám năm trước, Mạnh Hùng là một thương gia buôn bán tơ lụa. Còn Thụy Nhiên là cô tiểu thư được sinh ra trong gia đình nổi tiếng về nghề tranh thêu. Họ đã trải qua những ngày tháng hạnh phúc trong ngôi biệt thư ở thành phố ngàn hoa. 

Sau khi đứa con gái Thụy Tâm chào đời, Thụy Nhiên bất ngờ bị tai biến nên bán thân bất toại. Biết Thụy Tâm rất thích hoa hồng, Mạnh Hùng liền trồng loại hoa này trong biệt thự. Từ đó, nơi đây trở thành biệt thự hoa hồng.

Lúc con gái Thụy Tâm được ba tuổi, Thụy Nhiên cũng qua đời. Trước khi chết, cô để lại chiếc tráp đựng kỷ vật với mong muốn Mạnh Hùng sẽ trao lại cho con gái khi tròn 18 tuổi. 

Đào Phi là người giúp việc nhà Mạnh Hùng. Vì mặc cảm lỗi lầm gây ra với Đào Phi, anh buộc phải kết hôn với cô. Tuy là vợ chồng nhưng Mạnh Hùng vẫn lạnh nhạt, xa lánh vợ kế. Không có được tình yêu của chồng, Đào Phi trút hết mọi tội lỗi lên Thụy Tâm. Còn bản thân ngoại tình với người làm vườn tên Hoan Phong.

Trong một lần tình cờ, cha con Hoan Phong phát hiện ra trong cái tráp của Thụy Nhiên để lại có cuốn nhật ký của cô. Trong đó, Thụy Nhiên ghi lại tội lỗi của Đào Phi năm xưa. Nảy lòng tham, Hoan Phong tìm đến Đào Phi để tống tiền, nhưng bà ta đã thuê xã hội đen để diệt khẩu…

Đón xem phim trên BTV1 lúc 20:00 từ ngày 13/4/2022

Xem các chương trình Giới thiệu phim mới tại đây.

Hoặc link: http://btv.org.vn/video/phim-sap-chieu