Doanh nghiệp người Hoa trong xu thế hội nhập

Doanh nghiệp người Hoa trong xu thế hội nhập

Trong xu thế hội nhập hiện nay, hệ thống doanh nghiệp Người Hoa cũng đối mặt với nhiều thách thức liên quan đến năng lực điều hành doanh nghiệp, khả năng quản trị, khả năng phát triển thị trường, nguồn vốn đầu tư… Đây cũng là những thách thức chung của hệ thống doanh nghiệp trên địa bàn đang cần có sự quan tâm chia sẻ, giải quyết của các cơ quan hữu quan.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ làm việc với tỉnh Bình Dương

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ làm việc với tỉnh Bình Dương

Trong chuyến công tác tại tỉnh Bình Dương, tổ chức Hội nghị gặp gỡ cộng đồng doanh nghiệp đầu tư nước ngoài khu vực phía Nam, Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ và đoàn công tác đã làm việc với tỉnh Bình Dương về tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng an ninh năm 2018. Tham dự có lãnh đạo một số Bộ, ban, ngành Trung ương.

Thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và du lịch

Thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và du lịch

Sau phần thi lý thuyết diễn ra vào cuối tháng 12.2018, sáng nay, kỳ thi tuyển chức danh Phó giám đốc Sở văn hoá thể thao và du lịch tỉnh tiếp tục với phần thi trình bày đề án của ứng viên tham gia. Đến dự và tham gia chất vấn chấm điểm phần thi có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi; ông Đặng Minh Hưng, Phó chủ tịch uỷ ban nhân dân tỉnh, Phó chủ tịch Hội đồng thi.

Vì một lễ hội văn minh, tiết kiệm

Vì một lễ hội văn minh, tiết kiệm

Lễ hội rằm tháng giêng là một nét đẹp trong văn hoá tâm linh của Việt Nam. Vào dịp này, đông đảo du khách từ khắp các tỉnh thành trên cả nước hành hương về Bình Dương để tham dự lễ hội. Mọi người cầu mong một năm mới bình an, thuận lợi và gặt hái nhiều thành công. Bên cạnh yếu tố tín ngưỡng tâm linh, những năm gần đây, Bình Dương đang nỗ lực xây dựng hình ảnh một lễ hội rằm tháng giêng văn minh, tiết kiệm và an toàn.

Trên những công trình xây dựng sau kỳ nghỉ tết

Trên những công trình xây dựng sau kỳ nghỉ tết

Kể từ ngày 13/2 đến nay, tức từ ngày Mùng 9 tháng giêng âm lịch, các đơn vị tham gia thi công công trình đường Bạch Đằng nối dài tại Thành Phố Thủ Dầu Một đã huy động đầy đủ lực lượng công nhân, phương tiện thi công và thiết bị xây dựng để đẩy nhanh tiến độ công trình. Với tổng vốn đầu tư hơn 450 tỷ đồng, đây là một trong những công trình trọng điểm của Thủ Dầu Một được triển khai từ năm 2018 và sẽ hoàn thành vào tháng 7/2020 như kế hoạch đề ra.