Tổng kết công tác tuyên giáo năm 2018

Tổng kết công tác tuyên giáo năm 2018

Tại hội nghị, ông Lê Hữu Phước – Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương nhấn mạnh, năm 2018, công tác tuyên giáo đã trực tiếp góp phần củng cố sự thống nhất tư tưởng, chính trị trong Đảng bộ, tạo sự đồng thuận xã hội, lòng tin của đại đa số cán bộ, đảng viên và nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, quản lý điều hành của nhà nước, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Thị xã Dĩ An cơ bản đạt các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội trong năm 2018

Thị xã Dĩ An cơ bản đạt các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội trong năm 2018

Năm 2018, trong bối cảnh còn nhiều khó khăn và thách thức, song với sự đồng lòng, quyết tâm cao của các cấp, các ngành và địa phương, thị xã Dĩ An đã nổ lực tổ chức triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp về phát triển kinh tế và xã hội. Nhờ đó các chỉ tiêu cơ bản đề ra đều đạt so với kế hoạch, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội theo Nghị quyết đại hội đảng đã đề ra.

Bình Dương  tăng trường tín dụng 14,8%

Bình Dương tăng trường tín dụng 14,8%

Hiện nay, hệ thống Ngân hàng thương mại và tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh Bình Dương có 66 đơn vị với gần 170 phòng giao dịch. Cùng với việc cung ứng đầy đủ nguồn vốn phục vụ quá trình phát triển kinh tế xã hội của địa phương, hệ thống ngân hàng và các tổ chức tín dụng cũng đã thực hiện tốt các chính sách lãi suất theo sự điều hành của Nhà Nước.